Nghệ An: Lại đốt xe, vây đánh cẩu tặc trọng thương

Pháp luậtThứ Ba, 23/10/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Thêm một vụ đốt xe, đánh trọng thương cẩu tặc vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

(VTC News) - Thêm một vụ đốt xe, đánh trọng thương cẩu tặc vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Khoảng 6 giờ 30 sáng 23/10, hai nam thanh niên điều khiển xe máy Sirius đến địa bàn xã Phúc Thọ (huyện Nghi Lộc - Nghệ An) câu trộm chó của gia đình ông Nguyễn Duy Cầu. Sau đó hai đối tượng bị người dân phát hiện đuổi đánh.


Trong lúc tẩu thoát, một trong hai đối tượng đã dùng kiếm và chai mang theo quay lại tấn công người dân. Đối tượng còn lại bị vây bắt và đánh bất tỉnh, chiếc xe máy là phương tiện đi câu trộm chó cũng bị đốt cháy trơ khung.

Hiện trường chiếc xe máy bị đốt 

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tang vật thu được là một chiếc túi đựng 3 con chó và 1 cần câu trộm chó.

Danh tính ngay sau đó được xác định là Phạm Văn Kiều (SN 1990 - trú tại xã Nghi Phong, Nghi Lộc). Do chấn thương quá nặng, Kiều đã được chuyển ra Hà Nội điều trị.


Trao đổi với phóng viên VTC News, Trung tá Cao Bá Tuyết - Phó đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Nghi Lộc cho biết, danh tính đối tượng còn lại đã được xác định và đang được cơ quan điều tra vây bắt. Cả hai đối tượng này từng có tiền án, tiền sự về tội câu trộm chó.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn