Ngày Valentine: Lời chúc ý nghĩa dành tặng những người đang cô đơn

Giáo dụcThứ Hai, 13/02/2017 07:36:00 +07:00

Hãy gửi tới những người đang còn cô đơn lời chúc Valentine ngọt ngào để họ cũng cảm thấy ấm áp trong ngày lễ tình nhân 14/2.

Hãy dành những lời chúc ngọt ngào để những người đang cô đơn thấy rằng cuộc sống luôn đẹp và đầy ắp tình yêu thương, kể cả khi chưa tìm được một nửa của mình.

Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân.

Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời của bạn. Mình mong bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

loi-chuc-tieng-anh-valentine-hay-doc-ngot-ngao-va-y-nghia2

Đừng quên gửi tới bạn bè, người thân của mình - những người đang cô đơn lời chúc Valentine ý nghĩa nhất.

Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất.

Valentine – lễ tình nhân không chỉ là dịp dành cho đôi lứa. Đó là dịp dành cho bạn biết yêu quý bản thân mình hơn. Vậy nên, hãy hâm nóng tình yêu và cảm hứng trong chính bạn nhé !

Chưa có người yêu không phải vì bạn xấu, không phải vì bạn không biết chinh phục, đơn giản vì thần tình yêu của bạn mải chơi mà quên nhiệm vụ thôi.

Không có người yêu, Valentine bạn hãy tụ tập bạn bè, những người cũng độc thân giống như bạn để cùng đi xem phim, hát hò. Không chỉ vậy, Valentine có thể làm những việc điên rồ mà ngày thường không dám làm, rồi cười ha hả giữa đất trời, giữa phố phường tấp nập.

 Khi những tia nắng tình yêu chiếu qua, bạn hãy từ từ cảm nhận, đừng né tránh vì nó rất ấm áp và dịu dàng. Dù bạn là ai, dù bạn có cảm thấy cô đơn đi nữa, nhưng bạn biết không, luôn luôn có một người đang nhìn theo bạn và cầu mong những điều an lành nhất sẽ tới với bạn đó, vì thế tất cả chúng ta những người có mặt trên thế gian này đều là những người hạnh phúc.

Chẳng ai bắt bạn phải bó buộc trong cái dòng nước mắt buồn bã ấy cả, chỉ là bạn có muốn mở lòng mình ra hay không mà thôi.

loi-chuc-tieng-anh-valentine-hay-doc-ngot-ngao-va-y-nghia3

Khi nhận được lời chúc Valentine ngọt ngào, những người đang cô đơn sẽ không còn thấy buồn

Nếu không có người yêu, Valentine sẽ là cơ hội để bạn tự đối xử tốt với bản thân mình. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không quý trọng bản thân thì chẳng ai có thể quý trọng được bạn. Nếu không có một chàng trai nào tặng bạn bông hoa, món quà thì sao bạn lại không tự dành tặng mình những thứ ấy?

Thật đáng tiếc khi bạn yêu đơn phương, nhưng còn đáng tiếc hơn nếu bạn yêu mà không dám nói cho người bạn yêu rằng bạn đang nghĩ gì. Khi bạn yêu một ai đó hãy dũng cảm đến nói với họ vì thánh Valentine đã dành cho bạn một ngày đặc biệt để bạn có thể làm điều đó.

Ăn những món mình thích, làm những việc thường ngày mình muốn làm, cắt một kiểu tóc mới, mua một cuốn sách mới,… Niềm vui của bạn nằm trong tay bạn, đừng nên phụ thuộc vào bất kỳ một chàng trai nào cả.

Nếu không có người yêu, Valentine là thời gian bạn phải sống tích cực hơn, ý nghĩa hơn thường ngày. Hãy thay đôi mắt u sầu của bạn bằng đôi mắt sáng hơn.

Hãy đọc “Em độc thân, em quyến rũ” của Amada Ford để thấy được tình yêu bản thân và niềm say mê cuộc sống chính là điểm hấp dẫn nhất trong con người bạn.

loi-chuc-tieng-anh-valentine-hay-doc-ngot-ngao-va-y-nghia1

 Dù cô đơn cũng luôn yêu thương lấy bản thân bạn nhé.

Nếu bạn đi qua một mối tình và mất niềm tin vào tình yêu, Valentine hãy mở rộng tâm hồn mình và dành cho những người khác một cơ hội.

Chúng ta trong cuộc đời này còn gặp rất nhiều người, với những người sinh ra rất có ý nghĩa với ta nhưng không dành cho ta, hãy để họ vào nơi góc khuất nhất của tâm hồn, bởi ai rồi cũng phải đổi thay, phải quên, phải sống. Còn rất nhiều người yêu quý bạn hơn là bạn nghĩ.

Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy, và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc!

 > > > Đọc thêm: Lời tỏ tình ngọt ngào trong ngày Lễ tình nhân 14/2

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn