Ngày tết = Không đội mũ bảo hiểm?!

Bức xúc thường ngàyThứ Tư, 17/02/2010 01:42:00 +07:00

Chùm ảnh do độc giả Trần Nguyên gửi về, phản ánh bức xúc trước những hình ảnh vi phạm luật giao thông ghi nhận được trong những ngày đầu năm mới.

Dịp Tết nguyên đán là lúc mọi người đều chúc nhau những điều tốt lành, cầu mong hạnh phúc bình an cho năm mới. Nhưng cũng bởi là dịp tụ tập, chè chén, chơi xuân, lực lượng cảnh sát giao thông mỏng hơn, người tham gia giao thông cũng tự cho phép mình buông lỏng ý thức hơn, nên những ngày nghỉ tết cũng là những ngày tai nạn giao thông tăng đột biến.


Năm mới, nói chuyện không mới. Chùm ảnh do độc giả Trần Nguyên gửi về, phản ánh bức xúc trước những hình ảnh vi phạm luật giao thông ghi nhận được trong những ngày đầu năm mới.


 
 
 
 
 
 
Không biết do thiếu vắng lực lượng chức năng, mọi người được dịp buông lỏng cho bõ một năm bị quản lí gắt gao, hay do các kiểu tóc mới qua spa muốn tranh thủ “ngày xuân xuống phố”, mà số người không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông những ngày đầu năm mới tăng đến mức đột biến.


Đây là những hình ảnh ghi nhận được ở phố Khâm Thiên, Hà Nội: chỉ trong vòng 5’, có không dưới vài chục chiếc xe máy đi qua với cả người cầm lái và người ngồi sau đều không đội mũ bảo hiểm.

 

Trần Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn