Ngày Quốc tế Phụ nữ: Xem đại gia tặng quà 'khủng'

Kinh tếThứ Tư, 08/03/2017 16:28:00 +07:00

Hoa hồng 250 triệu đồng, Chocolate giá 10.000 USD hay áo lót ngực 2,5 triệu USD,...là những món quà "khủng" mà các đại gia thế giới giành tặng một nửa của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên các đại gia thế giới như Vương Kha, Roman Abramovich,... không ngại chi núi tiền để mua quà tặng nửa kia nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Hoa hồng 250 triệu đồng

Nhiều đại gia không tiếc tiền, sẵn sàng bỏ ra 250 triệu đồng để mua 1 bông hoa hồng tặng người phụ nữ của mình.

hoa hong

Hoa hồng 250 triệu đồng 

Đơn vị chuyên chế tác bông hồng giá 250 triệu đồng cho biết, bông hồng được đúc bằng 5,5 lượng vàng 24K (tức 55 chỉ vàng) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ. Chữ số mùng 8/3 được tạo thành từ kim cương tự nhiên và đá Ruby đỏ được đính ngay trên cánh hoa đúc vàng. Bông hồng có chiều dài là 22cm.

Chocolate giá 10.000 USD

chocolate

Chocolate giá 10.000 USD 

Mặc dù không phải là Lễ tình nhân nhưng chocolate vẫn là một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất để dành tặng cho người phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Với một tỷ phú giàu có thì chắc chắn hộp socola mà họ chọn mua phải là loại đắt đỏ nhất thế giới- Swarovski-studded Chocolates.

Tất cả 49 viên chocolate trong mỗi hộp Swarovski-studded Chocolates đều được các nghệ nhân tỉ mỉ làm bằng tay từ công đoạn chế biến cho đến thao tác trang trí để có thể đảm bảo rằng mỗi viên chocolate được tạo ra đều sở hữu hương vị và hình thức “số một thế giới”.

Ngoài ra, hộp Swarovski-studded Chocolates còn được sử dụng lụa Ấn Độ để làm giấy gói bên ngoài và lớp ngăn thì có chât liệu là gia lộn. Vì thế việc phải bỏ ra đến 10.000 USD cho một hộp chocolate thượng hạng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đại gia tặng vợ máy bay riêng

may bay

Đại gia tặng vợ máy bay riêng sang trọng 

Doanh nhân Trung Quốc Vương Kha từng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi mạnh tay mua tặng vợ là người đẹp Hoa ngữ Lưu Đào chiếc máy bay riêng với nội thất sang trọng. Chiếc máy bay có giá 300 triệu NDT thuộc dòng máy bay phản lực “Falcon 2000EX”.

Nội thất Falcon 2000EX sở hữu rất sang trọng, máy bay được thiết kế như một phòng riêng của nữ hoàng với những tiện nghi không tưởng….

Đại gia Nga mua đất trên mặt trăng tặng người tình

dai gia nga

Roman Abramovich mua đất trên mặt trăng tặng người tình

Một trong những đại gia thế giới từng khiến dư luận xôn xao vì mua quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ cho vợ đó là tỷ phú Nga Roman Abramovich.

Nhà tài phiệt dầu lửa, cựu tỉnh trưởng Chukotka, ông chủ câu lạc bộ Chelsea nổi tiếng Roman Abramovich mua cho người vợ tương lai là Daria Zhukova 40 héc ta đất trên mặt trăng.

Mảnh đất mà Zhukova sẽ sở hữu nằm ở phía nhìn thấy được của mặt trăng, nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đất bằng kính viễn vọng, có toạ độ là từ 20 đến 24 vĩ độ nam và từ 30 đến 34 kinh độ tây.

Trước đó, Abramovich từng tặng người tình căn nhà lộng lẫy 25 triệu bảng tại Cheyne Walk, quận Chelsea, London, Anh, đó là chưa kể siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và đội ngũ vệ sĩ hùng hậu sẵn sàng tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn.

Chiếc áo ngực Treasure Fantasy Bra

ao nguc

Chiếc áo ngực Treasure Fantasy Bra 

Mặc dù không phải là chiếc áo ngực đắt nhất thế giới nhưng mẫu đồ lót mang tên Treasure Fantasy Bra của Victoria’s Secret lại là món quà được các đại gia săn lùng nhiều nhất mặc dù đã ra mắt được một vài năm. Nguyên nhân chính là do chiếc áo ngực này sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ, tính ứng dụng cao.

Được biết mỗi chiếc Treasure Fantasy Bra có giá khoảng 2,5 triệu USD đặc trưng bởi màu xanh ngọc dịu mắt và được tô điểm bằng 18 karat vàng và bạch kim cùng với đó là 3400 viên đá quý như ngọc trai, ngọc berin, kim cương…

Video: Chuyến bay với phi hành đoàn toàn nữ giới nhân ngày 8/3

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn