Ngày Quốc tế Phụ nữ 2017: Lê Tuấn Anh công khai thể hiện tình cảm với Hồng Vân trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/03/2017 10:46:00 +07:00

Sau nhiều năm vắng bóng, tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện trên truyền hình, công khai thể hiện tình cảm với vợ - NSND Hồng Vân.

Tập 10 chương trình Hát cùng mẹ yêu phát sóng trên kênh HTV7 tối 7/3. Trong chương trình, Trê Phi - con trai NSND Hồng Vân đã bí mật thực hiện clip ghi lại một ngày làm việc vất vả của chị, kèm theo đó là những chia sẻ rất xúc động của các thành viên trong gia đình.

Đầu tiên, cô con gái lớn Xí Ngầu đang theo học ở Mỹ nhắn nhủ tới nghệ sĩ Hồng Vân: "Mẹ là nguồn động lực rất lớn đối với con. Những gì mẹ làm đều cho các con. Vì thế, những gì con làm cũng đều cho mẹ. Con yêu mẹ".

7

 Con gái lớn của NSND Hồng Vân đang theo học tại Mỹ

Cậu con trai thứ hai Trê Phi tiết lộ ngưỡng mộ sức làm việc của mẹ. Anh tiết lộ: "Mẹ luôn bận rộn. Nếu tính trung bình cứ 5 phút mẹ lại có một cuộc điện thoại. Lịch làm việc của mẹ luôn kín mít. Mẹ luôn là người truyền lửa cho các cộng sự khi lao vào công việc một cách nhiệt huyết. Con là thanh niên khi đi với mẹ còn thấy bị đuối sức, hụt hơi".

Tuy vậy, theo chia sẻ của Trê Phi, dù bận rộn nhưng NSND Hồng Vân luôn sắp xếp thời gian để lo cho các con. Anh xúc động nói: "Mẹ luôn bao bọc, lo từng bữa ăn, giấc ngủ, việc học hành, định hướng tương lai".

Cuối cùng, cậu con trai thứ hai của NSND Hồng Vân nhắn nhủ: "Mẹ ơi, con tự hào, hạnh phúc và may mắn khi có một người mẹ tuyệt vời. Con yêu mẹ nhiều lắm".

2-4593-1488936984

 NSND Hồng Vân hạnh phúc khi nhận món quà bất ngờ từ con trai trong chương trình Hát cùng mẹ yêu

Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của chồng NSND Hồng Vân - ngôi sao điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh. Sau hơn 20 năm giải nghệ và chọn cuộc sống "ở ẩn", lần đầu tiên nam diễn viên phim Gió qua miền tối sáng lộ diện trước ống kính.

Anh gửi tới vợ những lời chia sẻ đầy xúc động: "Lâu lắm anh không xuất hiện trước ống kính, hôm nay lại rất nghiêm chỉnh trước máy quay của con trai. Bà xã là người của công chúng, sống và làm việc như thế nào, mọi người biết rồi. Em là người luôn luôn bận rộn với công việc nhưng đối với gia đình, anh phải công tâm nhìn nhận em là người chu toàn.

Ngoài công việc, em dành hết thời gian cho chồng con. Lo cho chồng, con từng miếng ăn giấc ngủ, đến việc học hành của các con, lúc nào em cũng muốn mọi việc được hoàn hảo nhất. Tội nghiệp em, đa đoan, vất vả.

Cái thiếu sót của em là gì em biết không? Em lo cho tất cả mọi người nhưng ít khi nghĩ cho bản thân. Qua đây, anh mong em hãy quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Anh và các con hạnh phúc khi có em, bà xã!”.

735051_497394837118894_60

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh vừa kỷ niệm 14 năm ngày cưới

Những chia sẻ của chồng và con đã khiến NSND Hồng Vân bật khóc ngay trên sân khấu. Chị cho hay, trước đó vài ngày, Trê Phi cứ gặng hỏi mẹ thích gì gì. Lúc đó, chị nói vui: "Mẹ thích hột xoàn, con có tiền mua cho mẹ không?". Chị không ngờ, con trai lại bí mật tặng chị món quà là đoạn clip trên.

Video chia sẻ xúc động của Lê Tuấn Anh dành cho vợ

 

NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh từng yêu nhau khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, vì một chút hiểu lầm, cuộc tình của họ đã tan vỡ. Nam diễn viên nổi tiếng với những vai phản diện kết hôn cùng nữ ca sĩ Thanh Thảo. Còn Hồng Vân cũng tìm được hạnh phúc bên người đàn ông khác và có hai con là Xí Ngầu và Trê Phi.

Tuy nhiên, cuộc sống gia đình của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đều gặp sóng gió. Họ quay về bên nhau khi cả hai đều đã trải qua một lần đổ vỡ. Cặp đôi có một bé gái chung tên là Bí Ngô.

Sau khi lập gia đình, Lê Tuấn Anh quyết định rời bỏ nghệ thuật. Anh tập trung vào công việc kinh doanh nhà hàng và trở thành hậu phương vững chắc giúp vợ phát triển sân khấu Kịch Phú Nhuận. 

Trên trang cá nhân, Lê Tuấn Anh từng chia sẻ, khi anh và Hồng Vân quay trở lại với nhau, nhiều người dự đoán, khoảng thời gian hạnh phúc của họ sẽ chẳng kéo dài bao lâu. Tuy nhiên, họ đã nắm tay nhau đi được một quãng đường rất dài. Anh hạnh phúc khi có một người vợ, dù bận rộn, thành đạt ngoài xã hội nhưng luôn chu toàn với gia đình. 

Video Lê Tuấn Anh đứng ra tổ chức đám giỗ lần thứ 20 cho Lê Công Tuấn Anh

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn