Ngày Quốc tế Phụ nữ 2017: Đăng Khôi làm clip gửi 3 lời hứa, 8 lời xin lỗi tới vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/03/2017 15:16:00 +07:00

Đăng Khôi vừa tự tay làm clip, gửi 8 lời hứa và 3 lời xin lỗi tới người đã cùng anh "đầu ấp tay gối" trong nhiều năm qua nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 2017.

Đầu tiên, giọng ca Hoa hồng tuyết ngại ngùng chia sẻ, đây có lẽ là clip điên rồ và sến nhất mà anh tự thực hiện. Vào ngày Quốc tế Phụ nữ những năm trước, anh thường tặng hoa, tặng quà cho vợ nhưng năm nay, anh quyết định làm một điều đặc biệt. 

Đăng Khôi cho hay, clip anh làm tặng vợ tuy đơn giản nhưng đã được anh suy nghĩ trong nhiều ngày qua. Nam ca sĩ gửi 3 lời xin lỗi tới Thủy Anh vì "có nhiều lời hứa anh chưa thực hiện được", vì "trong những lần cãi nhau, anh làm vợ phải suy nghĩ, phải buồn, bị tổn thương" và cuối cùng là lời xin lỗi thay cho tất cả những lời xin lỗi trước đây mà Đăng Khôi chưa có dịp nói với vợ.

dang-khoi3

 

Ngoài 3 lời xin lỗi, Đăng Khôi còn hứa với vợ 8 điều gồm: Khi đi ngủ phải ôm vợ, dù trước đó cả hai có cãi nhau hay có xảy ra bất cứ chuyện gì; Lắng nghe vợ, chiều vợ nhiều hơn; Dù bận công việc tới mấy cũng phải quan tâm tới vợ, đi đâu báo cáo với vợ, thường xuyên về ăn cơm với vợ; Giúp vợ, chia sẻ với vợ nhiều hơn trong công việc nhà;

Khi có tranh cãi xảy ra, nếu có ai không chịu xin lỗi, chồng sẽ lên tiếng trước; Công bằng và tôn trọng vợ; Lãng mạn và thường xuyên tình cảm với vợ dù ở ngoài đường, thường xuyên đưa vợ đi ăn, đi xem phim và cuối cùng nam ca sĩ nhắn vợ, nếu anh quên những điều trên thì cô nhớ phải nhắc.

vo dang khoi 5

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Đăng Khôi

Ngoài 3 lời xin lỗi, 8 lời hứa, Đăng Khôi còn chia sẻ quan điểm giữ gìn hạnh phúc. Giọng ca gốc Hà Nội cho hay: Nhiều người nói rằng, với đàn ông, gia đình là chuyện nhỏ, sự nghiệp, công danh, chuyện xã hội mới là chuyện lớn, nhưng sau nhiều năm kết hôn, anh nhận ra rằng, gia đình mới là điều quan trọng.  

Theo Đăng Khôi, người phụ nữ vốn phải chịu nhiều thiệt thòi, hy sinh, luôn phải đứng đằng sau hỗ trợ chồng, giúp chồng thực hiện những ước mơ, hoài bão. Vì thế, nếu người đàn ông không lo được cho vợ, làm sao có thể giải quyết được những chuyện lớn lao.

Clip Đăng Khôi làm tặng vợ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người ghen tỵ với hạnh phúc của vợ chồng nam ca sĩ, dù đã kết hôn nhiều năm và có hai cậu con trai.

Video Đăng Khôi làm tặng vợ nhân dịp 8/3

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn