Ngày mai, 48 tay đua sẽ tranh tài ở giải đua xe Moto vô địch toàn quốc

Thể thaoThứ Năm, 07/02/2019 11:47:00 +07:00

14h ngày 8/2 (mùng 4 Tết), 48 tay đua hàng đầu Việt Nam sẽ tnam gia giải đua xe Moto toàn quốc – Tranh Cúp vô địch quốc gia 2019 tại sân vận động Cần Thơ.

Chào mừng Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ phối hợp cùng Liên Đoàn Xe đạp - Moto thể thao Việt Nam tổ chức Giải đua xe Moto toàn quốc – Tranh Cúp vô địch quốc gia 2019.

Giải đấu sẽ chính thức khai mạc vào lúc 14h ngày 8/2, tại sân vận động Cần Thơ. Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 15 năm TP Cần Thơ trực thuộc Trung Ương.

dua xe 01

 48 tay đua hàng đầu Việt Nam sẽ tranh tài trên sân vận động Cần Thơ.

Tham dự giải có 48 tay đua hàng đầu Việt Nam tranh tài ở 2 thể loại thi đấu gồm: hệ 2 thì Yaz 125cc chuyên nghiệp và hệ 4 thì Ex 135cc - 150cc bán chuyên nghiệp.

Để các tay đua có thể cống hiến cho khán giả những pha biểu diễn đẹp mắt, ban tổ chức đã cho làm mới mặt đường trước khi giải đấu diễn ra.

dua xe 02

Mặt đường được làm mới trước khi giải đấu diễn ra. 

Giải đua xe Moto toàn quốc Cúp vô địch quốc gia là giải đấu thường niên, quy tụ các tay đua xuất sắc nhất trong nước. Giải đấu tạo điều kiện cho các vận động viên đua xe moto được tập luyện và thi đấu cọ xát, từng bước hòa nhập với trình độ phát triển chung với các nước trong khu vực.

Từ khi ra mắt đường đua mới vào cuối năm 2009 đến nay, trên sân vận động Cần Thơ đã liên tục diễn ra các cuộc đua xe theo định kỳ, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của đông đảo quần chúng yêu thích bộ môn đua xe tốc độ, nhất là giới trẻ thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn