Ngày hội Chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần IV thu hút hơn 10.000 người tham dự

Sức khỏeThứ Hai, 07/10/2019 10:47:00 +07:00

Ngày 5/10/2019, hệ thống nhà thuốc Phano phối hợp cùng Hội Y tế công cộng TP. HCM tổ chức Phano Care Day Lần IV 2019 với chủ đề “Chia sẻ, cùng sống khỏe”.

Ngày hội Chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần IV thu hút hơn 10.000 khách hàng tham dự. Đến với ngày hội năm nay, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn toàn miễn phí, nổi bật như Tọa đàm cùng bác sĩ chuyên khoa; Miễn phí đo khám và Tư vấn sức khỏe cùng Bác sĩ đến từ Bệnh viện Hoàn Mỹ.

Đặc biệt, khách hàng còn được tặng quà và trải nghiệm hơn 270 sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu thị trường như: Dược Hậu Giang, Dược Duy Tân, Nhãn hàng SKYN, MEGA LIFESCIENCES (Vietnam), TV.PHARM, Santen Pharmaceutical Asia, Nước ion kiềm Fujiwa, Dầu tràm con yêu…

image001

 

Thông qua sự kiện, Phano còn dành tặng 100 phần quà thiết thực cho hội người cao tuổi Quận 11, TP.HCM, góp phần san sẻ gánh nặng với các cụ có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ các cụ trong việc chăm sóc sức khỏe.

Có thể thấy, ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng động không chỉ mang lại không gian giải trí vào cuối tuần, ngày hội còn là sự kiện hết sức ý nghĩa, góp phần chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn