Ngày hội Bia Hà Nội tại Bắc Giang: 'Vui không khoảng cách'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 22/08/2018 07:30:00 +07:00

Ngày hội Bia Hà Nội 2018 tại Bắc Giang đã diễn ra vào ngày 21/8 vừa qua, thu hút hàng ngàn người dân hòa mình trong đại tiệc âm thanh ánh sáng sôi động, hòa mình vào không gian đậm tình bằng hữu gắn kết bằng chất men truyền thống.

Một ngày cuồng nhiệt với chục ngàn lít Bia Hà Nội vàng óng, sóng sánh. Một ngày sôi động, thỏa sức hòa mình trong đại tiệc âm thanh, ánh sáng sôi động, rực rỡ sắc màu. Một ngày thật đáng nhớ khi cùng bạn bè, chiến hữu lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ nhất… Đó là tất cả những gì mà người dân Bắc Giang cảm nhận được khi tham dự Ngày hội Bia Hà Nội tại Quảng trường 3/2 vừa qua.

a1

 

Suốt thời gian diễn ra sự kiện, thực khách yêu thích hương vị bia đậm đà đã được thỏa sức đam mê bất tận với các sản phẩm Bia Hà Nội chai 450ml, bia lon Hanoi Beer Premium 330ml và bia hơi Hà Nội được phục vụ miễn phí. Trong khi đó, các sản phẩm khác như bia lon Trúc Bạch, bia lon Hà Nội 330ml, nước tinh lọc UniAqua được bán với giá cực kỳ ưu đãi.

a2

 

Đúng như lời “hẹn ước”, ngày hội Bia Hà Nội trong lần tái ngộ tại Bắc Giang đã mang đến một không khí lễ hội đặc biệt để thực khách có thể hòa mình cùng với góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, những màn trình diễn náo nhiệt được thể hiện bởi các vũ công bốc lửa, mang đậm không khí lễ hội được dàn dựng công phu, mang đến cho khách tham dự những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.

a3 3

 

Mặc dù chỉ diễn ra trong 1 ngày nhưng ban tổ chức đã mang đến không khí vô cùng sôi động nhờ các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, không chỉ phiêu linh trong men bia thơm nồng, du khách còn được trải nghiệm hàng loạt trò chơi tương tác cùng các không gian bài trí xung quanh.

a4 4

 

Đại diện ban tổ chức khẳng định: “Chúng tôi luôn muốn mang tới những điều khác biệt, những xúc cảm tươi mới khi quay trở lại nơi đây. Hy vọng rằng, tất cả các khách hàng yêu Bia Hà Nội tại Bắc Giang thân yêu đã được vui vẻ hết mình, cuồng nhiệt hết sức trong một ngày hội hoành tráng nhất”.

Không gian khu vực chụp ảnh check-in cũng hút khách không kém khu vực sân khấu. Ai đến tham dự ngày hội cũng cố gắng lưu giữ cho mình một bức hình thật đẹp với các không gian trang trí nổi bật từ những lon bia khổng lồ tuyệt đẹp.

5 5

 

Một nét riêng níu chân các tín đồ bia chính là những cô gái PG xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc váy màu xanh, đỏ đặc trưng đại diện cho 2 dòng sản phẩm nổi bật của Bia Hà Nội là Trúc Bạch và Premium.

6 6

 

Tinh thần “cuộc vui không khoảng cách”, “chung một đam mê” của ngày hội Bia Hà Nội đã kéo hàng ngàn người xích lại gần nhau, để hòa vào những điệu nhạc rộn ràng giữa quảng trường, cùng thưởng thức những ly Bia Hà Nội mát lạnh.

7 7

 

Tất cả những “gia vị” độc đáo đó đã góp phần không chỉ tạo nên một không gian đáng nhớ mà còn mang đến cho thực khách “chất men riêng” khiến ai ai cũng thỏa lòng mong đợi. Chẳng cần biết bạn là ai, đến từ đâu, tất cả đều cùng khoác vai nhau, cùng nhau chạm cốc, zô vang “Chung một đam mê Bia Hà Nội” đầy hứng khởi.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn