Ngày hội Bia Hà Nội 2018 tại Hà Nội: Vạn con người, một đam mê

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 10/12/2018 14:00:00 +07:00

Ngày 15/12/2018 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện Ngày hội Bia Hà Nội, hứa hẹn sẽ thu hút hơn 20.000 người tham gia, ngày hội Bia Hà Nội năm nay sẽ có những thay đổi lớn để mang lại những trải nghiệm đặc sắc và mới mẻ cho khách tham dự.

“Bia Hà Nội” - là một cụm từ đã tồn tại từ lâu lắm, lâu đến mức nó trở thành một thứ văn hóa không thể thiếu của người Hà Nội, một thứ ấn tượng với bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Nếu có một người khách phương xa đến với Hà Nội, sẽ chẳng cần mất thời gian để hiểu được những con người ở đây, chỉ cần đôi chiếc cốc thủy tinh được đổ đầy thứ chất lỏng vàng óng cùng lớp bọt trắng sóng sánh tràn miệng cốc, thế là những câu chuyện đời sống của bằng hữu cứ thế mà tuôn ra chẳng ngớt, những câu chuyện đời, chuyện nghề, chuyện yêu đương cuộc sống cũng cứ thế mà được giãi bày.

Bia Hà Nội đã có hơn 60 năm phát triển, để gìn giữ và phát huy, để biến một thứ đồ uống trở thành một nét văn hóa, một niềm đam mê của người Hà Nội nói riêng và người Việt nói chung. Bởi lẽ đó, cứ vào tháng 12 hàng năm, Ngày hội Hà Nội lại được hàng vạn những tín đồ chung một đam mê chờ đón.

image001

 

Sau khi để lại những dấu ấn khó phai trong lòng các thực khách tại Quảng Trị, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Giang; “Ngày hội Bia Hà Nội 2018” trở về với Thủ đô Hà Nội vào ngày 15/12 tới đây tại Cung thể thao Quần Ngựa. Ngày hội Bia Hà Nội 2018 tại Hà Nội sẽ kết thúc hành trình đầy cảm hứng của mình với hình ảnh đột phá và mới mẻ, hứa hẹn sẽ là dấu chấm phá ấn tượng  trong hành trình của chuỗi sự kiện Ngày hội Bia Hà Nội 2018.

Ngoài những ly bia tươi ngon và mát lạnh, thực khách còn được trải nghiệm không gian vô cùng đặc sắc, mang đậm không khí Giáng sinh, đây cũng là một trong những nỗ lực của Ban tổ chức để sự kiện Ngày hội Bia Hà Nội ngày càng trở nên hấp dẫn và mới lạ hơn qua mỗi năm tổ chức.

image002

 

Vẫn như thường lệ, tại Ngày hội Bia Hà Nội, các thực khách sẽ được trải nghiệm và thưởng thức miễn phí các dòng sản phẩm truyền thống với chất lượng đã làm nên thương hiệu cho Bia Hà Nội như bia chai Hà Nội 450ml, bia lon Hanoi Beer Premium 330ml và bia hơi Hà Nội.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm khác như bia chai, bia lon Trúc Bạch; bia chai Premium, Bia lon Hà Nội và nước uống đóng chai UniAqua sẽ được bán với giá cực kỳ ưu đãi; đảm bảo những trải nghiệm mĩ mãn không thể nào quên dành cho các du khách tới ngày hội.

image003 3

 

Hy vọng rằng những tín đồ của bia, đặc biệt là những người có niềm đam mê với Bia Hà Nội, sẽ có những trải nghiệm sâu sắc khó quên tại sự kiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịp đặc biệt để có thể thưởng thức ly Bia Hà Nội thơm nồng và tận hưởng không khí giáng sinh cùng những người thân yêu, còn chờ gì nữa hãy tìm ngay cho mình tấm vé để vào cửa Ngày hội Bia Hà Nội 2018 tại http://ngayhoibiahanoi.vn/#dangky ngay bây giờ.

Mọi chi tiết được cập nhật trên fanpage chính thức:https://www.facebook.com/ngayhoibiahanoi/.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn