Ngày đẹp trời nhất là ngày mình cùng nắm tay tới Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

Bất động sảnThứ Ba, 02/07/2019 08:12:00 +07:00

Sự chia ly của cặp đôi quốc dân Song Joong Ki & Song Hye Kyo khiến những kẻ yêu nhau hiểu rằng trên đời này chẳng có gì tồn tại mãi mãi.

Đừng bao giờ sợ hãi bước vào tình yêu vì lo sợ sự đổ vỡ, thứ mà chúng ta nên làm đó là trân trọng từng khoảnh khắc khi còn bên nhau, cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu, của tuổi trẻ. Ana Mandara Huế là điểm đến lý tưởng cho các đôi mong muốn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc bên nhau.

Gắn kết sâu sắc với thiên nhiên

Nằm bên biển Thuận An thơ mộng, thiết kế của Ana Mandara Huế giúp các cặp đôi kết nối và tận hưởng toàn bộ không gian thiên nhiên hoang sơ, yên bình.

a1

 

Cùng nhau dạo bước hay thoải mái nô đùa bên bờ biển trong xanh đầy nắng mà chẳng sợ ai đó làm phiền khoảnh khắc riêng tư của hai người. Sẽ là một trải nghiệm mới lạ đối với các cặp đôi khi chỉ vài bước chân là có thể cảm nhận sâu sắc phong vị biển miền Trung.

a2

Dạo bộ trên bờ biển trong xanh cách Resort chỉ một vài bước chân 

Khép lại tất cả những bận rộn, lo toan của phố thị, Ana Mandara Huế là nơi kết nối tâm hồn con người. Tận hưởng không gian trong lành của những khu vườn xanh mát, ríu rít tiếng chim bao quanh Ana Mandara Huế mang lại cảm giác bình yên, thư thái đến lạ kỳ.

a3 3

 Cùng nhau tận hưởng cảm xúc bình yên của khu vườn Ana Mandara Huế

Trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ

Thức dậy bên nhau trên chiếc giường mềm mại, cùng nhau ngắm nhìn những tia nắng mới đang len lỏi qua ô cửa sổ hướng ra khu vườn xanh mướt và lắng nghe nhịp điệu vui vẻ của những con sóng biển khiến các cặp đôi cảm thấy mới mẻ và thú vị.

a4 4

Tận hưởng cảm giác mới mẻ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao 

Đôi khi bên cạnh những người gần gũi, chúng ta mong muốn trở nên “lười biếng” hơn thường ngày. Vậy thì chẳng có lý do gì khi cùng nhau thư giãn bằng dịch vụ mát xa chuyên sâu, đẳng cấp hay thưởng thức những ly nước mát lạnh bên bể bơi hướng biển của Ana Mandara Huế.

a5 5

 Thư giãn cùng những phương pháp mát xa hàng đầu thế giới tại La Cochinchine Spa

a6 7

Cùng nhau thưởng thức ly nước mát lạnh bên bể bơi hướng biển 

Bữa tối đắm say bên biển không phải là điều mới mẻ nhưng tại Ana Mandara Huế, những kẻ yêu nhau sẽ được trải nghiệm một cảm xúc hoàn toàn mới mà không nơi nào có thể mang lại. Không gian lấp lánh của sao trời và màn nước xanh lập lờ khi đêm xuống giúp các cặp đôi có thể trọn vẹn cảm nhận ẩm thực địa phương, sẵn sành chia sẻ cảm xúc sâu lắng của mình.

a7 8

Bữa tối đắm say cùng người thương trên bãi biển Thuận An 

Đặc biệt, khi sử dụng gói ưu đãi 3 ngày 2 đêm tại Ana Mandara Huế với giá chỉ

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn