Ngày của mẹ: Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe quà của con trai 4 tuổi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/05/2019 14:56:00 +07:00

Không cầu kỳ, món quà bé Richard Nguyễn tặng mẹ khiến Tăng Thanh Hà không khỏi hạnh phúc.

Hôm nay, 12/5 là Ngày của mẹ (chủ nhật thứ 2 của tháng 5), Tăng Thanh Hàhạnh phúc khoe món quà từ con trai Richard Nguyễn. Cậu nhóc 4 tuổi đã tự tay vẽ tặng mẹ một bức tranh cùng dòng chữ "Happy mother's day mama".

tangthanhha (2)

Richard Nguyễn vẽ tranh tặng mẹ.

Bên cạnh đó, ngọc nữ màn ảnh Việt cũng chia sẻ thêm hình ảnh một bảng khảo sát bằng tiếng Anh về mẹ. Trong bảng khảo sát, Richard Nguyễn giới thiệu mẹ Hà năm nay mới 6 tuổi, xinh đẹp khi đến salon, rất tốt khi cho con đồ chơi hay súp bắp là món ăn mẹ nấu ngon nhất. Con trai Hà Tăng cho biết rất thích chơi với mẹ và sẽ mua đồ trang điểm tặng mẹ.

"I love my mom more than anything" - Richard Nguyễn viết (tạm dịch: Con yêu mẹ hơn bất cứ thứ gì).

Richard Nguyễn là con đầu lòng của Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn. Năm nay, cậu nhóc đã lên 4 tuổi và nói tiếng Anh rất tốt. Thỉnh thoảng, ngọc nữ vẫn chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội nhưng kiên quyết không để lộ mặt con.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà còn chia sẻ đoạn hội thoại dí dỏm của Richard khi giành mẹ với bố Louis Nguyễn.

tangthanhha (1)

Bảng khảo sát bằng tiếng Anh của bé Richard Nguyễn.

vochonghatang 4

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. 

Chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè đồng nghiệp và khán giả bằng một đám cưới lãng mạn diễn ra vào năm 2012, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân nhiều người mơ ước. Rút lui khỏi showbiz, ngọc nữ màn ảnh Việt cũng hiếm khi nào chia sẻ chuyện đời tư của mình với khán giả.

Kết hôn 5 năm, cuộc sống Tăng Thanh Hà luôn là điều khiến không ít người ngưỡng mộ bởi nữ diễn viên đang là mẹ của 2 thiên thần nhỏ, cuộc sống giàu có...đặc biệt là tình cảm luôn mặn nồng như ngày đầu tiên của cô với chồng Louis Nguyễn. Bận rộn công việc kinh doanh nhưng mỗi khi có thời gian, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều dành cho con, đưa các bé đi chơi.

Vì muốn các con có cuộc sống bình yên, Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh 2 bé lên mạng xã hội và nếu có, cô cũng khéo léo che mặt con.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn