Ngay cả Xuân Trường cũng 'mù tịt' về HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Tư, 04/10/2017 08:08:00 +07:00

Dù đã thi đấu ở Hàn Quốc 2 năm nhưng Lương Xuân Trường cũng không biết thông tin gì về HLV Park Hang Seo.

Giống như nhiều người tiền nhiệm từng ngồi ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trước đây, HLV Park Hang Seo là một cái tên hoàn toàn xa lạ với người hâm mộ. Thông tin về HLV này không dễ để tìm kiếm trên internet và ngay cả một cầu thủ đã có 2 năm chơi bóng ở Hàn Quốc như Xuân Trường cũng chưa từng nghe tới tên tuổi của vị tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

"Em không có nhiều thông tin về HLV này. Sau buổi tập ở Hàn Quốc, các đồng đội nói với em là sẽ có 1 HLV Hàn Quốc làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Thực sự em chưa biết gì trước đó", Xuân Trường cho biết. 

Dư luận Việt Nam đang có những quan điểm trái chiều về HLV Park Hang Seo. Cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002 bị nghi ngờ bởi thành tích không ấn tượng khi dẫn dắt các CLB tại Hàn Quốc. Dù vậy, Xuân Trường vẫn tin tưởng vào khả năng của vị tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

IMG_8866

 Xuân Trường không biết gì về HLV Park Hang Seo.

"Em nghĩ một điều dễ hiểu là 1 HLV đến từ nền bóng đá cao hơn chúng ta sẽ mang đến những điều mới mẻ giúp bóng đá Việt Nam phát triển", tiền vệ của Gangwon chia sẻ.

Nói về trận đấu với Campuchia, Xuân Trường cho rằng anh và các đồng đội vẫn phải nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt, hướng tới vòng chung kết Asian Cup. Sau trận đấu ngày 10/10 tới, đội sẽ chia tay HLV tạm quyền Mai Đức Chung và chuẩn bị đón HLV Park Hang Seo.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn