‘Ngày ấy mình đã yêu’ tập cuối: Hạ quay về với Tùng, Nam du học tại Úc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/08/2018 11:48:00 +07:00

Tập cuối phim “Ngày ấy mình đã yêu” phát sóng tối 28/8, Hạ và Tùng hạnh phúc chờ đợi đứa con sắp chào đời, trong khi đó Nam quyết định du học tại Úc.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" tập 24

 

Trong tập 23 Ngày ấy mình đã yêu, bất lực nhìn Nam (Lương Thế Thành) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) xô xát trước mặt, Hạ (Nhã Phương) như phát điên tự đánh chính mình và nhận hết mọi rắc rối đều do cô mà ra hết. Kết thúc mọi chuyện, Hạ để Nam quyết định chuyện tình cảm, cả ba đường ai nấy đi.

Tâm sự với hai người bạn thân, Hạ cho biết cô quyết định từ bỏ cả Nam và Tùng vì không muốn ai bị tổn thương thêm nữa. Đến gặp mẹ, Hạ rưng rưng nước mắt bày tỏ những mâu thuẫn về chuyện tình cảm của mình. Lần này, Hạ thành thật thừa nhận với mẹ rằng trái tim cô không bao giờ có thể quên được Tùng nhưng lý trí không cho phép cô làm tổn thương Nam. Vì vậy, buông tay cả hai người đàn ông yêu thương mình là quyết định cuối cùng của Hạ.

anh3

Mẹ khuyên Hạ nên xác định lại tình cảm của mình.

Quá đau buồn về chuyện tình cảm, Hạ đi uống rượu một mình, nghĩ quẩn, suýt chút nữa cô lao xuống sông nếu không có Tùng ngăn cản. Trong cơn mê man, Hạ mơ mình được gặp lại bố, ông khuyên cô nên sống và tìm lại hạnh phúc cho mình. Khi tỉnh dậy, Hạ đến thăm mộ ba lần đầu tiên kể từ khi ông mất. Từ những biến cố tình cảm của mình, cô dần hiểu được cảm giác yêu một người mất hết lý trí, cảm giác tội lỗi, bất an của ba cô trước kia.

Về phía Nam, anh vẫn hy vọng có thể hàn gắn lại Hạ nên quyết định tìm đến mẹ Hạ. Tình cờ, Nam nghe được những lời tâm sự của người yêu với mẹ và biết trái tim cô không thể quên được Tùng. Tối đó, anh và người yêu chính thức chia tay trong nước mắt ngậm ngùi.

Sau khi chia tay người yêu, Nam chủ động gặp Dung (Tam Triều Dâng) và mong muốn giúp đỡ cô trong cuộc sống và học tập. Tuy nhiên, Dung thẳng thắn từ chối sự giúp đỡ của anh, cô cảm thấy xấu hổ khi tỏ tình với Nam sai thời điểm. Đồng thời “em gái mưa” tiết lộ rằng cô biết Nam chính là người anh trai năm xưa đã bỏ rơi cô nhưng điều cô mong muốn ở anh là tình yêu chứ không phải sự bù đắp.

Bất ngờ bị Dung vạch trần sự thật, Nam thừa nhận bản thân hèn nhát vì không dám đối diện với cô để nói rằng anh chính là Nội - người anh trai năm xưa đã bỏ rơi cô giữa rừng. Thực sự, anh chỉ muốn bù đắp cho Dung, Nam nói rằng “Anh có thể cho em tất cả trừ tình yêu.”

anh 4

Nam muốn bù đắp cho Dung tất cả trừ tình yêu.

Về phần Tùng, dù hôm chia tay anh đã hứa sẽ rồi đi thật xa và không bao giờ xuất hiện trước mặt Hạ nhưng anh hiểu đây là khoảng thời gian khó khăn nhất với Hạ. Vì vậy, Tùng vẫn ở lại bí mật chăm sóc, bảo vệ người yêu cũ từ phía sau và chờ đợi thời điểm thích hợp xuất hiện trước mặt Hạ.

3 năm sau, Hạ là một bà bầu hạnh phúc trong gia đình nhỏ với Tùng, Đô Đô và Sol cũng về chung một nhà, Nam du học tại Úc và trong lòng vẫn không quên được tình cũ.

anh 2 3

 Hạ và Tùng hạnh phúc chờ đợi đứa con sắp chào đời

Phương Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn