‘Ngày ấy mình đã yêu’ tập 22: Nam bất ngờ phát hiện Tùng là người yêu cũ của Hạ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/08/2018 09:55:00 +07:00

Tập 22 “Ngày ấy mình đã yêu” phát sóng tối 21/8, Nam quyết định tổ chức buổi gặp mặt hai gia đình tại nhà riêng và ngay sau đó, anh bàng hoàng nhận ra mối quan hệ thực sự giữa bạn gái và Tùng.

 Video: Những diễn biến chính trong phim “Ngày ấy mình đã yêu” tập 22

Trong tập 21 Ngày ấy mình đã yêu, Hạ một mực từ chối gặp Nam sau khi phát hiện anh bỏ lỡ buổi hẹn với hai bên gia đình vì “em gái mưa”. Nhưng khi biết người yêu chờ đợi trước cổng cả đêm, cô quyết định cho anh một cơ hội giải thích.

Không muốn người yêu hiểu lầm, Nam quyết định nói hết sự thật về mối quan hệ của Dung và anh. Khi còn ở cô nhi viện, vì không muốn Dung được nhận nuôi, Nam lừa cô chơi trò trốn tìm và vô tình khiến Dung gặp tai nạn. Kể từ đó, anh luôn cảm thấy tội lỗi khi đánh mất cơ hội được hạnh phúc của Dung.

anh 2

Nam chia sẻ với Hạ toàn bộ chuyện quá khứ của anh và Dung.

Cảm thông về mặc cảm tội lỗi trong quá khứ của người yêu, Hạ quyết định tha thứ cho anh lần này. Cô cùng người yêu bàn chuyện cho hai bên gia định gặp mặt lần hai tại nhà riêng của Nam. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ, Hạ đọc được bức thư do chính tay Tùng (Nhan Phúc Vinh) viết để gửi cho cô sau khi hai người chia tay 5 năm trước. Hạ rơi nước mắt khi đọc những dòng cảm xúc của Tùng trong bức thư, quá xúc động, cô chạy ngay đến gặp người yêu cũ. Dù nuối tiếc về quá khứ nhưng Hạ khẳng định cô sẽ làm đám cưới với Nam và đây là lần cuối cùng cô và anh gặp nhau riêng tư.

anh 1

Hạ rơi nước mắt khi đọc lá thư viết tay của Tùng

Về phía mẹ Hạ (Ngân Quỳnh), sau khi nghe lời xin lỗi của Nam, bà khẳng định sẽ không chấp nhận bất cứ ai không trân trọng con gái mình. Nam hứa sẽ không làm tổn thương Hạ lần nữa và ngỏ ý mời mẹ Hạ đến gặp mặt lần hai.

Ở một diễn biến khác, Đô Đô (Chí Thiện) tỏ rõ thái độ không vui khi Sol (Bảo Thanh) liên tục nhắc đến Long (Anh Tài). Cuối cùng sau nhiều lần ngập ngừng, Đô đã lấy hết can đảm quyết định tỏ tình với Sol, hai người chính thức trở thành cặp đôi “thế kỷ”. Tuy nhiên, chỉ được vài ngày Đô và Sol lại quay ra cãi cọ và mâu thuẫn.

Trong buổi gặp mặt gia đình lần hai được tổ chức nhà riêng của Nam, anh và người yêu cùng vào bếp nấu ăn. Trong lúc mọi người đang vui vẻ, Đô Đô gọi điện cho Hạ báo tin chuyện tình cảm của cô và Tùng đang rầm rộ trên mạng. Đô khuyên Hạ nhanh chóng nói sự thật Tùng là người yêu cũ của cô cho Nam biết nhưng đã quá muộn, Nam đã nghe hết lời Đô nói và bàng hoàng nhìn người yêu.

Tập 23 phim Ngày ấy mình đã yêu sẽ được phát sóng lúc 21h40 ngày 27/08 trên kênh VTV3.

Phương Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn