‘Ngày ấy mình đã yêu’ tập 20: Sau nhiều lần phũ phàng, Đức 'Cần Trô' bất ngờ tỏ tình với Sol

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/08/2018 11:04:00 +07:00

Trong tập 20 phim “Ngày ấy mình đã yêu” phát sóng tối ngày 14/08, Sol thẳng thừng từ chối lời tỏ tình của Mr. Cần Trô và ngay sau đó, cô phát hiện Đô Đô có tình cảm với mình.

 Video: Những diễn biến chính trong phim “Ngày ấy mình đã yêu” tập 20

Trong tập 19 phim Ngày ấy mình đã yêu, Nam (Lương Thế Thành) tức giận ra mặt vì phát hiện Hạ (Nhã Phương) tiếp tục lừa dối mình. Ngay sau đó, muốn người yêu có thời gian suy nghĩ lại về chuyện tình cảm, anh quyết định không gặp cô trong một tuần.

Tuy nhiên, nghe Đô (Chí Thiện) khuyên nhủ, Nam chấp nhận vứt bỏ hết tự ái, không còn hờ hững khi Hạ đang lung lay. Anh gửi hoa đến chúc mừng sinh nhật mẹ Hạ (Ngân Quỳnh), đồng thời tiếp tục bàn chuyện cưới xin dù trong lòng thực sự không dễ chịu.

Về phía Hạ, cô vẫn chưa chắc chắn tình cảm của mình dành cho ai. Một mặt, cô cảm thấy có lỗi với Nam. Nhưng mặt khác, không phủ nhận được tình cảm dành cho Tùng, Hạ liên tục nhớ về tình cũ. Thấy con gái băn khoăn ra mặt, mẹ Hạ một mực mắng cô là người vô tâm vì không biết giữ người đàn ông tốt như Nam. Đồng thời, bà cũng cảnh cáo Hạ cẩn thận già néo đứt dây.

Trong khi đó, Tùng vẫn luẩn quẩn không biết nên dừng lại hay tiếp tục với Hạ dù trong lòng luôn muốn được chăm sóc cô. Cuối cùng, anh lựa chọn vùi mình vào những cơn say để không thể chạy đến tìm tình cũ.

Anh 1

Hạ thừa nhận vẫn nhớ về Tùng.

Trong một diễn biến khác, Đức "Cần Trô" (Xuân Nghị), bất ngờ đến gặp Sol (Bảo Thanh) thổ lộ tình cảm và ngỏ ý mời cô đi xem ca nhạc. Anh nghẹn ngào chia sẻ: “Sol này, từ khi gặp em, con người anh thay đổi rất nhiều. Anh cũng không biết tại sao con người anh lại như vậy nữa. Lúc trước thì anh thích sự nữ tính, còn bây giờ... anh thích sự chân thành. Lúc trước anh thích sự tế nhị, còn bây giờ anh thích sự phóng khoáng”.

Anh 2

Mr. Cần Trô khẳng định rằng, Sol không thích ai ngoài anh.

Không còn động lòng trước Mr. Cần Trô, Sol lạnh lùng tuyên bố không muốn gặp mặt, cũng không thích làm bạn hay huynh đệ với anh. Trong khi đó, chứng kiến cùng lúc hai người đàn ông theo đuổi Sol, Đô Đô tức giận ra mặt. Anh liên tục lén lút nghe Sol nói chuyện và không ngần ngại hủy chuyến tham quan để đi chơi với cô. Tuy nhiên, khi bị Hạ tố cáo tình cảm, Đô hoảng hốt né tránh trong khi Sol vô tư cho rằng, Đô mà thích mình thì trật tự sẽ đảo lộn hết.

Cùng lúc này, Nam đến gặp Dung (Tam Triều Dâng) với mong muốn giúp đỡ cô đi du học. Vốn giữ thái độ hiềm khích với Hạ, lại thấy Nam buồn chuyện tình cảm, Dung liên tục trách Hạ không biết trân trọng anh. Đồng thời, cô cũng ý tứ tỏ tình với Nam nhưng anh không hề nhận ra điều đó.

Tập 21 phim Ngày ấy mình đã yêu sẽ được phát sóng lúc 21h40 ngày 20/08 trên VTV3.

Thu Trang
Bình luận
vtcnews.vn