‘Ngày ấy mình đã yêu’ tập 17: Ba Hạ tự tử vì người phụ nữ ông mới quen 3 tháng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/08/2018 15:26:00 +07:00

Trong tập 17 phim “Ngày ấy mình đã yêu” phát sóng tối ngày 6/08, Tùng phát hiện lý do ba Hạ tự tử và ngay sau đó, anh nói lời chia tay thực sự với tình cũ.

Video: Những diễn biến chính trong phim “Ngày ấy mình đã yêu” tập 17

Trong tập 16 phim Ngày ấy mình đã yêu, Tùng (Nhan Phúc Vinh) bất ngờ hủy hợp đồng với Hạ (Nhã Phương) vì sợ động lòng trước tình cũ. Tuy nhiên, muốn Hạ nguôi ngoai nỗi đau trong quá khứ, Tùng lại tìm gặp cô. Lần này, anh khuyên Hạ tha thứ cho ba, đồng thời ngỏ ý dẫn cô tới thăm mộ của ông.

Vốn dĩ sợ nhắc đến chuyện cũ, Hạ một mực né tránh đề nghị của Tùng. Cuối cùng, tức giận trước thái độ ngoan cố của người yêu cũ, Hạ thẳng tay tát anh và hoảng loạn kể lý do ba cô tự tử. Theo đó, ba cô chết vì nhận ra sự sai trái trong tình yêu của ông với một cô gái mới gặp 3 tháng trước, đó cũng chính là người cung cấp loại gỗ mà Hạ tìm kiếm lâu nay. Từ giây phút ấy, tự cho mình là nguyên nhân của mọi chuyện, Hạ quyết định không vào rừng và không làm việc với gỗ.

Trước thái độ kích động của Hạ, Tùng ôm người yêu cũ vào lòng. Một mặt, anh tự dằn vặt bản thân vì bỏ lỡ cơ hội chăm lo cho cô. Mặt khác Tùng khuyên Hạ nên chia sẻ với Nam (Lương Thế Thành) nhưng thực tế cô lại không đủ can đảm.

Anh_1

Tùng xin lỗi vì không giữ được lời hứa với ba Hạ.

Cùng lúc này, Tùng cho rằng cần phải “đóng gói tất cả mọi thứ, kể cả kỷ niệm đẹp”, anh thẳng thừng nói lời chia tay chính thức với Hạ. Tùng nghẹn ngào thú nhận: “Lúc trước, anh không biết lý do vì sao mình chia tay, cho nên anh vẫn cố chấp không chấp nhận sự thật là chuyện tình của mình kết thúc. Nhưng lần này khác rồi, anh biết nguyên nhân tại sao mà tình yêu của tụi mình đổ vỡ… Cho nên, anh sẽ... không chạy theo em nữa.”

Về phần Nam, muốn hóa giải mọi hiểu lầm giữa Dung (Tam Triều Dâng) và Hạ, anh chủ động sắp xếp một bữa ăn tối. Nam tỏ ra chỉ coi Dung như một người em gái trong khi cô lại giữ thái độ muốn tiến xa hơn với anh. Không phủ nhận được tình cảm của mình, Dung khó chịu ra mặt khi thấy Nam và Hạ tình tứ.

Trái ngược với thái độ tức giận như những lần trước, Hạ có phần nhún nhường dù nhận ra nỗi bất an của mình về Dung là có cơ sở. Tuy nhiên, khi bị Dung “dằn mặt”, cô cũng thừa nhận chỉ muốn làm Nam vui chứ không hề ưa Dung.

Anh_2

 Dung cho rằng, Hạ nên sống thật với cảm xúc.

Trong một diễn biến khác, thấy Sol (Bảo Thanh) vui vẻ với Long (Anh Tài), Đô Đô (Chí Thiện) tỏ ra tức giận. Không chỉ thế, anh còn liên tục phá đám Long, không cho anh ta có cơ hội tỏ tình với Sol. Dường như trái tim của Đô có phần rung động trước cô bạn thân từ trước đó mà anh không hề hay biết. 

Tập 17 phim Ngày ấy mình đã yêu sẽ được phát sóng lúc 21h40 ngày 07/08 trên kênh VTV3.

Thu Trang
Bình luận
vtcnews.vn