‘Ngày ấy mình đã yêu’ tập 14: Sợ mất Hạ, Nam đe dọa sẽ giết Tùng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/07/2018 11:42:00 +07:00

Trong tập 14 phim “Ngày ấy mình đã yêu” được phát sóng tối 24/7, liên tục bị Tùng công kích, Nam quyết định ra “tối hậu thư”.

Video: Những diễn biến chính trong tập 14 bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu”

 

Giải quyết xong chuyện của Dung (Tam Triều Dâng), Nam (Lương Thế Thành) tới tìm Hạ (Nhã Phương) nhưng lần này cô quyết định không tha thứ cho anh. Chứng kiến Hạ rời đi cùng tình địch, Nam cảm thấy tức giận. Từ đây, chiến tranh lạnh giữa Nam và Hạ chính thức bắt đầu.

Nam giận Hạ vì dám bỏ đi cùng người đàn ông khác, trong khi đó, Hạ cũng không dễ dàng chịu tha thứ khi nhớ lại cảnh Nam vì Dung mà lớn tiếng với mình. Suốt hai tuần, Nam và Hạ cắt đứt liên lạc, dường như ai cũng đang chờ đợi đối phương mở lời.

Trong một diễn biến khác, khi thấy Đô (Chí Thiện) vui vẻ gọi điện cho bạn gái mới, Sol (Bảo Thanh) khinh thường ra mặt và mỉa mai: “Thỏ nâu (Andrea) là con đào mỏ”. Thấy người yêu bị xúc phạm, Đô mắng Sol “lúc nào cũng xía vào chuyện người khác”, đồng thời cảnh cáo Sol đừng phán linh tinh về chuyện tình cảm của mình.

Dù đã nghe Sol mách tội người yêu là kẻ đào mỏ, Đô vẫn lựa chọn tin tưởng và ngày càng yêu thương, chiều chuộng “thỏ nâu”. Nghe Đô kể về việc đang sống cùng hai người bạn, “thỏ nâu” vui vẻ nhận lời về nhà chơi và giả bộ “ Cơ hội tìm hiểu về anh sao em bỏ lỡ được. Với lại, em phải nhờ hai chị ấy giữ người yêu cho em nữa chứ”. Tuy nhiên, khi thấy một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, “thỏ nâu” bỗng giật mình hoảng hốt và lập tức kiếm cớ bỏ chạy.

1

 “Thỏ nâu” sợ hãi khi thấy người đàn ông tiến về phía mình.

Thái độ đáng ngờ của “thỏ nâu” khiến Đô dần tin rằng những lời Sol nói là sự thật. Quá buồn chán, Sol- Đô và Hạ quyết định “uống rượu giải sầu”. Lúc này, Đô kể cho Hạ nghe thái độ nóng nảy gần đây của Nam khi nghe thấy những gì liên quan tới Hạ, Sol cũng khuyên Hạ “cẩn thận kẻo già néo đứt dây”.

Về phần Đô, dù vẫn cùng “thỏ nâu” hẹn hò nhưng thái độ của anh dành cho cô bạn gái hoàn toàn thay đổi. Thấy Đô bắt đầu nghi ngờ quá khứ của mình, “thỏ nâu” không chột dạ mà còn giận ngược “vì em đến với anh dễ dàng quá nên anh coi thường em đúng không?”. Lần này, Đô không còn kiên nhẫn dỗ dành bạn gái mà dứt khoát mặc kệ “thỏ nâu”.

Sau hai tuần chiến tranh lạnh với Hạ, Nam quyết định hẹn gặp Tùng (Nhan Phúc Vinh). Cuộc trò chuyện diễn ra trong không khí căng thẳng. Tùng liên tục công kích Nam là kẻ bỏ rơi Hạ, khiến cô tổn thương. Đồng thời, Tùng cũng không quên dành cho anh chàng bác sĩ lời thách thức “Nếu một lần nữa, người yêu anh lại cùng phía với tôi thì mọi chuyện sẽ ra sao?”.

Thấy Tùng lập lờ khi nhắc đến mối quan hệ giữa mình và Hạ, Nam cảm thấy như phát điên. Trước khi bỏ về, anh để lại cho Tùng lời đe dọa “Tôi sẽ giết cậu”. Tuy nhiên, Tùng không hề để mắt tới lời cảnh cáo của Nam.

2

Nam không còn giữ được bình tĩnh trước những lời khiêu khích của Tùng.

Sau cuộc trò chuyện, Nam lập tức tới nhà tìm Hạ nhưng lại không có can đảm đối diện với cô. Cùng lúc đó, Hạ ngồi bên chiếc đèn, nhớ lại từng kỷ niệm đẹp giữa mình và Nam. Sau những giây phút im lặng và trăn trở, Nam lặng lẽ bỏ về mà không biết rằng, Hạ cũng đang tới nhớ anh.

Tập 14 cũng bất ngờ hé lộ một nhân vật mới - cô gái được Đô phẫu thuật thẩm mĩ thành công. Trong trích đoạn khi cô gái xuất hiện, dù không có đối thoại nhưng cảm xúc biểu lộ trên gương mặt nhân vật cho thấy cô hạnh phúc đến mức không tin nổi vào mắt mình.

Tập 15 phim Ngày ấy mình đã yêu được phát sóng lúc 21h40 ngày 30/07 trên VTV3.

Hạnh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn