Ngày 8/3 tặng quà gì cho vợ?

Đời sốngThứ Tư, 07/03/2018 15:09:00 +07:00

Các đấng mày râu có nhiều lựa chọn quà tặng cho vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để các ông chồng thể hiện tình cảm của mình với vợ bằng những món quà ý nghĩa. Đưới dây là một số gợi ý của Báo điện tử VTC News dành cho các đấng mày râu.

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người “trong tim” của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

hoa-tuoi-nhan-ngay-8-3

Hoa là món quà không thể thiếu trong ngày 8/3.

Gấu bông

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3, phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng “tư vấn” về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi người bạn trai quan tâm đến người yêu mình đến mức biết được cả loại son, màu son và mùi hương mà bạn gái mình thích.

Quà hoặc bữa tối tự làm

Nếu bạn muốn đem đến một điều bất ngờ cho bà, mẹ hay chị gái của mình, gợi ý này cũng không tồi. Một không gian ấm cúng cùng với những món ăn yêu thích do chính người họ yêu thương kỳ công chuẩn bị sẽ làm rung động bất cứ trái tim nào.

8-3

 Một bữa tối lãng mạn cũng là món quà 8/3 ý nghĩa.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà “sành điệu” nhất khiến bạn sẽ “phổng mũi” với nàng đấy.

Nữ trang

Những người vợ thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: “Em không thích nhận những món trang sức có giá trị” hoặc những câu nói đại loại như vậy. Nhưng các quý ông đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó mà không dám mua tặng vợ mình khi có điều kiện, bởi vợ bạn rất thích món quà 8/3 này.

Du lịch

Nếu hai bạn có thời gian, bạn có thể cùng vợ mình tận hưởng một chuyến du lịch thoải mái tại các khu nghỉ dưỡng. Sau những ngày làm việc bận bịu và hi sinh thời gian cho gia đình, chắc chắn vợ bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được nghỉ ngơi thoải mái, thăm thú, ngắm cảnh cùng bạn trong ngày đặc biệt của mình.

Gửi lời yêu thương tới phái đẹp

Lời chúc ngọt ngào cũng là món quà đặc biệc và vô cùng giản dị trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hãy biết chọn cho mình một món quà sao cho thật phù hợp để làm đẹp lòng cô ấy. Nhưng bạn đừng bao giờ có suy nghĩ sai lầm rằng, những món quà đắt giá sẽ lấy được lòng người đẹp nhất là vợ mình. Phái đẹp sẽ lần mở gói quà để tìm điều bất ngờ bên trong và biết đâu đấy, họ sẽ gửi tặng lại một điều thú vị cho cuộc sống chúng ta.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn