Ngày 8/3 cánh mày râu nên làm gì?

Đời sốngThứ Tư, 07/03/2018 16:24:00 +07:00

Cánh mày râu có nhiều cách thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình trong ngày 8/3.

Tặng hoa và quà

Hoa và quà là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý và trân trọng trong ngày 8/3 này. Món quà này vô cùng thích hợp cho mẹ, vợ và cả bạn gái đấy. Do vậy, vào mỗi dịp 8/3, cánh mày râu nên nhớ tặng quà cho những người phụ nữ quan trọng của đời mình. Dù món quà lớn hay nhỏ cũng đều thể hiện tấm chân tình của cánh mày râu.

Vào bếp nấu ăn

Nếu bạn không tặng quà cho nàng thì có thể trổ tài nấu nướng bằng cách nấu một bữa ăn thật ngon cho vợ/mẹ nằm trong khả năng của bạn. Khi chàng tự tay nấu bữa ăn ngày 8/3 này, chắc chắn nàng sẽ vô cùng cảm động đó. Chính điều này sẽ làm cánh mày râu ghi điểm trước mặt các chị em nhân ngày 8/3 này.

8-3

Bữa tối tự nấu hay 1 buổi hẹn hò lãng mạn ở nhà hàng đều là những món quà ý nghĩa.

Bữa tối lãng mạn ở nhà hàng

Nếu cánh mày râu không biết nấu ăn, bạn cũng có thể mời chị em đi nhà hàng và mời họ bữa ăn cực ngon tại một nhà hàng sang trọng nào đó. Ở đây, mọi người có thể nói chuyện vui vẻ, tâm sự với nhau mọi chuyện. Việc này vô cùng cần thiết nhằm giúp thay đổi không khí gia đình của bạn, giúp mọi người gắn kết yêu thương nhau nhiều hơn.

Dọn dẹp và làm việc nhà

Vào ngày 8/3, cánh mày râu đã thử vào bếp, dọn dẹp nhà cửa và rửa bát trong ngày này thay cho chị em. Đây là dịp để bạn thể hiện tấm chân tình của mình cũng như tạo sự bất ngờ cho vợ mình. Các chàng hãy làm việc nhà để vợ mình được nghỉ ngơi, đây là sự thể hiện tấm lòng ưu ái dành cho người phụ nữ của đời mình nhất là vào ngày 8/3 sắp tới.

Đưa vợ đi chơi hoặc xem phim

Xem phim chính là lựa chọn mà cánh mày râu muốn người phụ nữ của mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Ở rạp chiếu phim, bạn có thể cùng tâm sự chia sẻ những cảm xúc với nhau, cùng nhau nghiền ngẫm bộ phim tình cảm trong dịp 8/3 này. Hoặc bạn có thể rủ nàng đi ăn uống hoặc đến khu vui chơi nào đó.

Một bộ phim lãng mạn về tình yêu chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho nàng vào ngày đặc biệt này. Hãy tạo cảm xúc mới mẻ cho người phụ nữ của mình trong ngày 8/3 nhé! Do ngày 8/3, nhiều cặp đôi hay rủ nhau đi xem phim, vì thế bạn hãy đặt vé xem phim qua mạng trước để không phải chen chúc hoặc cháy vé trong ngày này.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn