Ngất xỉu khi thấy nhà tiền tỷ chìm trong biển lửa

Thời sựChủ Nhật, 12/06/2016 16:06:00 +07:00

Chứng kiến toàn bộ tài sản của gia đình chìm trong biển lửa, người phụ nữ ngất xỉu ngay tại chợ.

Vào khoảng 21h30 ngày 11/6, tại chợ Phú Thuận (thôn Phú Thuận, xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 3 ki ốt bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tại ki ốt của ông Nguyễn Sáu (sinh năm 1952) bất ngờ phát hỏa.

Ngay sau đó có khoảng 50 chiến sĩ PCCC chuyên nghiệp (gồm lực lượng PCCC của công an tỉnh, công an huyện Đại Lộc, lực lượng cơ động tại địa phương) cùng với khoảng 400 người dân tham gia cứu nạn.

chay-lon-tai-quang-nam-1

 Vụ cháy ước tính gây thiệt hại hàng tỷ đồng - (Ảnh: emdep.vn)

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Sáu cho biết khoảng 16h chiều 11/6, vì trời mưa và mất điện nên vợ chồng ông đóng cửa ki ốt về nhà nghỉ sớm. Đến tối thì có người điện thoại báo nhà bị cháy, khi vợ chồng ông Sáu đến nơi thì ngôi nhà cùng hàng hóa đã bị thiêu rụi. Chứng kiến toàn bộ tài sản của gia đình chìm trong biển lửa, vợ ông Sáu ngất xỉu ngay tại chợ.

Theo ông Trần Văn Cư, Phó chủ tịch UBND xã Đại Thắng, có thể căn nhà chứa hàng hóa của người dân bị cháy do chập điện. Ước tính, vụ hỏa hoạn gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Một người dân cho biết, vào khoảng 16h cùng ngày, tại khu vực xã Đại Thắng bị mất điện. Đến 21h30 thì bắt đầu có điện trở lại. Lúc này một số người dân phát hiện trong ki ốt của ông Sáu phóng ra các tia lửa điện và sau đó bùng phát thành đám cháy.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.  

Video: Cháy nhà ở thành phố Hồ Chí Minh, 4 người chết

Nguyễn Vương (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn