Ngất ngây với chân dài tại Triển lãm Bắc Kinh

XeChủ Nhật, 25/04/2010 01:20:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ gây chú ý với hàng loạt mẫu xe mới ấn tượng, triển lãm Bắc Kinh 2010 còn khiến quan khách ngất ngây với dàn mẫu chân dài gợi cảm.

(VTC News) – Không chỉ gây chú ý với hàng loạt mẫu xe mới ấn tượng, triển lãm Bắc Kinh 2010 còn khiến quan khách ngất ngây với dàn mẫu chân dài, gợi cảm và đa phong cách.

 

Bằng việc tiêu thụ được 13,64 triệu xe trong năm 2009, Trung Quốc đã vươn lên vượt qua Mỹ để trở thành thị trường xe lớn nhất thế giới. Đây cũng là thị trường xe có mức tăng trưởng mạnh mẽ nhất thế giới.

 

Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi tất cả các hãng xe lớn trên thế giới đều không tiếc tiền quảng bá hình ảnh và mang những mẫu xe xuất sắc nhất của mình đến trình làng tại Triển lãm ôtô Bắc Kinh 2010. Triển lãm Bắc Kinh vừa có ngày khai mạc đầu tiên với báo giới hôm qua (23/4) và sẽ kéo dài đến hết ngày 2/5.

 

Sánh vai cùng những mẫu xe mới ấn tượng là dàn chân dài Trung Quốc với vẻ đẹp gợi cảm và cũng đầy phong cách. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bóng hồng xinh đẹp tại Triển lãm Bắc Kinh:

 

Nét đẹp thuần khiết Á đông. Ảnh Xinhua

Phong cách phương Tây đầy ấn tượng. Ảnh Xinhua


Nét dịu dàng đầy gợi cảm. Ảnh Xinhua

Duyên dáng đầy cuốn hút. Ảnh Xinhua

Cá tính bên chiếc Jaguar XJL sang trọng. Ảnh AFP

  Trẻ trung bên chiếc xe quái Mitsuoka Orochi đến từ Nhật Bản. Ảnh AFP

 

 Một chân dài tạo dáng bên chiếc Hyundai Santa Fe có trang trí để quảng bá cho World Cup 2010, sự kiện do Hyundai tài trợ. Ảnh AFP




Khánh Hòa(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn