Ngất ngây áo dài Việt giữa biển trời Phú Quốc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 24/11/2017 11:56:00 +07:00

Ra mắt tại tuần lễ thời trang New York Couture Fashion, bộ sưu tập Áo dài Sen vàng của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã chinh phục giới thời trang quốc tế bởi vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa, pha lẫn cổ điển với hiện đại; ấn tượng với bộ sưu tập, giám đốc sáng tạo người Pháp Henri Hubert đã lồng ghép 30 mẫu áo dài vào bộ ảnh thiết kế 3D của biệt thự nghỉ dưỡng Bãi Kem.

Ông Henri Hubert đã rất táo bạo khi sắp đặt những tà áo dài Việt  kiêu sa, quý phái giữa ngôi làng biển Sun Premier Village Phu Quoc Resort sang trọng và xa hoa, tạo nên  tuyệt phẩm hoàn mỹ.

anh 1- Sun Premier Village Kem Beach Resort

 

anh 2- Sun Premier Village Kem Beach Resort

 

“Sen vàng” lấy ý tưởng từ những bộ áo dài cưới hỏi của các nàng tiểu thư khuê các thời phong kiến, với họa tiết hoa sen, rối nước mang đậm hồn cốt văn hóa Việt.

anh 3- Sun Premier Village Kem Beach Resort 3

 

Tất cả đều được làm bằng tay, được in thêu dựa trên kĩ thuật của các làng nghề truyền thống. Đó là kỹ thuật dát vàng Kiêu Kỵ, kỹ thuật dệt lụa truyền thống Hà Đông và thêu tay Mỹ Đức - Hà Tây (cũ)… Đỉnh cao xa xỉ nhất của “Sen vàng” chính là kỹ thuật dát vàng Kiêu Kỵ mà cho đến nay vẫn chưa ngành công nghiệp nào thay thế được, với 40 công đoạn lớn nhỏ khi tạo tác từ nguyên liệu vàng thật 9999.

anh 4- Sun Premier Village Kem Beach Resort 4

 

Còn biệt thự biển Bãi Kem mang bóng dáng ngôi làng biển thanh bình. Giữa không gian khoáng đạt của đại dương, hình ảnh những nếp nhà, mái rơm thân thuộc, những hàng dừa xanh biếc thẫm đẫm vẻ đẹp hồn hậu của làng quê Việt.

anh 5- Sun Premier Village Kem Beach Resort 5

 

Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư Darhorse Architecture, nội thất của Sun Premier Village Kem Beach Resort được cách điệu từ những vật liệu truyền thống kết hợp với kiến trúc sang trọng, đẳng cấp mang đến không gian sống thượng lưu nhưng vô cùng gần gũi với văn hóa Việt.

anh 7- Sun Premier Village Kem Beach Resort 6

 

Màu xanh lam của trời, màu xanh lục của đại dương, màu vàng vương giả của nội thất biệt thự trong bức ảnh thiết kế đã tiệp với sắc màu tươi tắn của các mẫu áo Sen vàng. Kiến trúc và thời trang hòa hợp trọn vẹn, nương tựa vào nhau tôn lên vẻ đẹp nền nã và sang trọng. Nếu như Sen Vàng đã ghi danh thời trang Việt vào lãnh địa thời trang xa xỉ nhất thì Sun Premier Village Kem Beach Resort đang hứa hẹn đưa Bãi Kem thành một điểm đến của du lịch cao cấp quốc tế nơi Bãi Kem đẹp tựa thiên đường ở Nam đảo Phú Quốc.

anh 8- Sun Premier Village Kem Beach Resort 7

 

Đại diện đơn vị thiết kế dự án Darkhorse Architecture, ông Andrew R. Frost tiết lộ: “Ngay từ khi đặt bút thiết kế, chúng tôi đã phải giải đáp cả trăm câu hỏi như làm thế nào để tạo nên những mái vòm đúng chất bản địa, làm thế nào để làm mái tranh bằng gỗ có màu sắc tương tự, hay làm thế nào để chọn đúng loại đá để sử dụng cho sân vườn hay khoảng phía dưới của tòa nhà…”.

anh 9- Sun Premier Village Kem Beach Resort 8

 

Thêm tin vui cho giới mộ điệu thời trang, đó là bộ sưu tập áo dài dát vàng sẽ được trình diễn trong chương trình “Vũ khúc của đại dương”, sự kiện tri ân khách hàng đẳng cấp của chủ đầu tư Sun Group dành tặng các khách hàng đã đầu tư “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort. Sự kiện diễn ra vào ngày 25/11/2017 tại Khách sạn Melia Hà Nội và ngày 17/12/2017 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn