Ngành hàng băng dính phát triển mạnh nhờ kinh doanh online

Kinh tếThứ Hai, 15/07/2019 19:03:00 +07:00

Mấy năm trở lại đây, kinh doanh online phát triển mạnh, kéo theo đó là sự phát triển của ngành bao bì, đóng gói, đặc biệt là các loại băng dính.

Kinh doanh online phát triển kéo theo nhu cầu đóng gói hàng hóa tăng cao. Mỗi đơn hàng, dù gần hay xa đều cần phải đóng gói cẩn thận. Các mặt hàng: băng dính, xốp nổ, thùng carton, túi nilon… trở thành các ngành hàng không thể thiếu của xưởng sản xuất, shop, cửa hàng kinh doanh.

Trong đó, băng dính là mặt hàng được sử dụng nhiều nhất. Nhờ băng dính, hàng hóa được cố định, kín đáo trong quá trình vận chuyển. Các ngành công nghiệp phát triển mạnh thì sản xuất và kinh doanh băng dính cũng phát triển mạnh. Nhu cầu đóng gói và vận chuyển hàng hóa càng tăng cao thì mức độ tiêu thụ băng dính càng cao.

image001

Nhà mày sản xuất băng dính – băng keo BF Việt Nam 

Tùy vào chất keo, kích cỡ, hình dạng, công dụng… băng dính được chia theo nhiều chủng loại khác nhau. Tuy nhiên loại băng dính thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là băng dính đóng thùng. Quy cách đóng cuộn của băng dính có thể theo yard, mét hoặc cân nặng… tùy thuộc vào từng nhà sản xuất. Với sự đa đạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, Công ty Bao bì đóng gói BF Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Hiện Công ty đang cung cấp nhiều loại băng dính khác nhau:

Băng dính opp đóng thùng

So với dây buộc, sử dụng băng dính opp đóng thùng sẽ mang lại sự tiện dụng, chắc chắn, thẩm mỹ, tiết kiệm và hiện đại hơn. Theo đại diện của Công ty Bao bì đóng gói BF Việt Nam – một thương hiệu cung cấp băng dính các loại uy tín hàng đầu hiện nay, mỗi năm Công ty cung cấp băng dính đóng thùng cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.

image003

 

Băng dính đóng thùng của BF Việt Nam có màu sắc đa dạng (trắng, trong hoặc nhiều màu), nhiều kích cỡ, khổ rộng… phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt được sản xuất từ loại màng chất lượng, keo dính hàng đầu nên băng dính đảm bảo dai-dính, lõi mỏng tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Băng dính in logo quảng bá thương hiệu

Sử dụng băng dính in logo là cách “một công đôi việc” mà các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng thường sử dụng. Cách này không chỉ giúp bảo quản hàng hóa an toàn mà còn là một hình thức quảng cáo hiệu quả, thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Thông qua những vật dụng, sản phẩm, hàng hóa,.... được dán bằng băng keo in chữ, in logo trên bề mặt, nhiều đối tượng khách hàng hơn sẽ biết đến hình ảnh logo và công ty tương ứng.

image005 3

 

Để tạo ra loại băng keo in logo chất lượng, Công ty Bao bì đóng gói BF Việt Nam có đội ngũ chuyên gia thiết kế kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, cam kết in đúng, chuẩn màu, tiết kiệm tối đa kinh phí quảng cáo cho khách hàng.

Băng dính dán sàn

Băng dính dán sàn là loại băng dính được làm từ lớp nền PVC và phủ một lớp keo Rubber. Hiện BF Việt Nam có băng dính dán nền lõi giấy 18m, lõi nhựa 33m các màu: vàng đen, vàng, xanh đỏ, trắng…

image006 4

 

Ưu điểm của loại băng dính này là có màu sắc sặc sỡ, đẹp mắt, được dùng để dán tại văn phòng, nhà xưởng, hoặc nơi cần cảnh báo. Sản phẩm có độ dính cao, dai chắc.

Băng dính giấy, băng dính hai mặt

Băng dính giấy được sử dụng để viết lưu ý trên các thùng hàng, sản phẩm, tránh gây nhầm lẫn. Loại băng dính này có một bề mặt là giấy, mặt kia được quết keo dính. Băng dính giấy BF Việt Nam được làm bằng chất liệu giấy có tráng lớp keo trên một bề mặt, có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 180 độ C. Loại băng dính giấy có nhiều khổ khác nhau: 1cm, 2cm, 3cm…

image007 5

 

Băng dính hai mặt là loại băng được trải lớp keo cả hai mặt, sử dụng trong nghệ thuật trang trí, dán các mặt hàng cần kết dính cả hai mặt. Tương tự băng dính giấy, băng dính hai mặt BF Việt Nam cũng có nhiều khổ và độ dài lượng băng khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty bao bì đóng gói BF Việt Nam

Trụ sở: 20 Nguyễn Đức Cảnh , Hoàng Mai , Hà Nội .

Văn phòng & Nhà máy:

- Số 19, Tổ 15, phường Yên Sở , quận Hoàng Mai, tp Hà Nội

- KCN Vĩnh Tuy, quận Hoàng Mai, tp Hà Nội

Email: [email protected] - [email protected]

Hotline: 09 6676 1111 - 0941 95 9999

Website: https://bfvietnam.com.vn/bang-dinh- http://bfvietnam.vn/bang-dinh.html

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn