Ngang nhiên thuê xe cẩu trộm gỗ bên đường bán lấy tiền đánh bạc

Pháp luậtThứ Bảy, 04/11/2017 06:50:00 +07:00

Phát hiện bên lề đường để 12 cây gỗ kiền và sao xanh không có người trông giữ, Huy ngang nhiên thuê xe cẩu trộm số gỗ trên mang đi bán lấy tiền đánh bạc.

Ngày 3/11, Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lê Bá Huy (20 tuổi, trú phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản xảy ra vào trưa 30/10 tại xã Phú Thượng.

Le Ba Huy

 Đối tượng Lê Bá Huy tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC)

Tại cơ quan công an, Huy khai nhận, khi đi trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ TP Huế về xã Phú Thượng, phát hiện lề đường đang để 12 cây gỗ kiền và sao xanh không có người trông giữ nên đã nảy sinh ý định lấy trộm.

Nghĩa là làm, Huy liên lạc đến dịch vụ vận tải tại phường Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) thuê xe cẩu với giá 3 triệu đồng để chở số gỗ trên từ xã Phú Thượng về La Sơn (huyện Phú Lộc). Sau đó, Huy bán số gỗ trộm được với giá 107 triệu đồng rồi mang đi đánh bạc qua mạng.

Được biết, Huy là đối tượng đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục mở rộng, điều tra vụ việc. 

Video: Đường dây khép kín chuyên đập kính ô tô trộm tài sản hoạt động thế nào?

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn