Ngân Khánh táo bạo đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - 'Nữ hoàng khiêu vũ' Ngân Khánh táo bạo đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan trong phim 'Bước khẽ đến hạnh phúc'.

(VTC News) -  'Nữ hoàng khiêu vũ' Ngân Khánh táo bạo đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan trong phim 'Bước khẽ đến hạnh phúc'.

Trailer của 'Bước khẽ đến hạnh phúc':



Ngân khánh tao bao
Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan trong phim mới của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.
Trailer bộ phim Bước khẽ đến hạnh phúc của đạo diễn Lưu Trọng Ninh vừa được tung ra đã thu hút sự chú ý của khán giả với cảnh khỏa thân của Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan.


Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn gạo cội Lưu Trọng Ninh sau phim điện ảnh Khát vọng Thăng Long.
Ngân khánh tao bao
Ngân Khánh vào vai một cô gái Việt kiều khát khao tìm vè nguồn cội.
Phim xoay quanh cô gái người Mỹ gốc Việt thuộc thế hệ thứ 3 là Vivian (Ngân Khánh), người luôn khát khao được tìm về nguồn cội.

Cảm nhận được dòng máu Việt mạnh mẽ trong tim, Vivian tình nguyện tham gia một tổ chức quốc tế tài trợ thiết bị y tế cho Việt Nam.

Ngân khánh tao bao
Quách Ngọc Ngoan vào vai chàng kiến trúc sư lãng tử và hơi lập dị.
Ngân Khánh đã rất thành công vào vai Vivian, một cô gái luôn hướng về quê hương và đấu tranh tư tưởng để hàn gắn lại những hiểu lầm từ quá khứ.

Chính chuyến đi định mệnh này đã cho Ngân Khánh tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Trong lần đầu tiên nhìn thấy anh chàng kiến trúc sư lãng tử và hơi lập dị (Quách Ngọc Ngoan), dường như tiếng sét ái tình đã đánh trúng họ.

Cả hai đắm chìm trong sự thăng hoa của tình yêu và giúp đỡ nhau đi tìm chân lý của sự thật. Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan đã có những cảnh quay nóng bỏng và lãng mạn trên nền nhạc nhẹ nhàng và du dương.

Ngân khánh tao bao
Cả hai đắm chìm trong sự thăng hoa của tình yêu.
Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của nam người mẫu Doãn Tuấn trong một vai phản diện cùng rất nhiều nghệ sỹ phim truyền hình nổi tiếng như: Mai Huỳnh, Phi Điểu, Minh Béo, Hồ Kiểng....

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn