Ngân hàng số 1 Hàn Quốc ký hợp đồng với Xuân Trường

Thể thaoThứ Sáu, 08/04/2016 06:12:00 +07:00

Sau Công Phượng, đến lượt Xuân Trường ký hợp đồng quảng bá hình ảnh cho đối tác nước ngoài.

(VTC News)- Sau Công Phượng, đến lượt Xuân Trường ký hợp đồng quảng bá hình ảnh cho đối tác nước ngoài.

Cụ thể, ngân hàng Shinhan Bank tuyên bố hoàn tất hợp đồng tài trợ cho Xuân Trường và tiền vệ người Việt Nam sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho Shinhan tại Việt Nam.

Shinhan Bank là ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc. Từ tháng 5/2015, Shihan Bank bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam một cách nghiêm túc và cho ra đời Sunny Bank, ngân hàng hiện đã có khoảng 20.000 đối tác ở Việt Nam.
 Xuân Trường là ngôi sao sáng nhất của Việt Nam tại K-League
Đại diện Shinhan khẳng định mục đích của bản hợp đồng này là tạo cơ hội cho Shinhan và Sunny Bank đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, đồng thời làm tốt đẹp hơn mối quan hệ với Việt Nam thông qua việc hợp tác với một trong những cầu thủ hay nhất Việt Nam lúc này.

Ngoài ra, Shinhan tin tưởng rằng Xuân Trường là một tài năng sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai bởi anh được đào tạo theo công nghệ Arsenal JMG, đồng thời đang chiếm được chỗ đứng trong đội tuyển quốc gia dù mới 21 tuổi.

Shinhan Bank từng là nhà tài trợ cho Incheon United trong 6 mùa bóng.

Hiện chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ song chắc chắn Xuân Trường sẽ nhận khoản tiền khá lớn cho thương vụ này. 
Clip: Xuân Trường có ánh mắt của Soái ca bóng đá
Có thể thấy, Xuân Trường dù chưa thi đấu trận nào cho Incheon United tại K-League nhưng sức hút của anh đang ngày càng lớn dần. Một số đài truyền hình Hàn Quốc đã làm riêng phóng sự về anh. Trang web của Incheon United cũng tích cực cập nhật về chàng tiền vệ Việt Nam với nhiều thông tin tích cực.

Xuân Trường có thể sẽ được ra sân cuối tuần này sau khi gây ấn tượng ở trận đấu của đội dự bị tại R-League.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn