Ngân hàng CIMB khai trương chi nhánh tại TP.HCM và ra mắt dịch vụ ngân hàng số OCTO

Kinh tếThứ Hai, 10/12/2018 14:00:00 +07:00

Sự kiện vào 4/12 vừa qua đánh dấu nỗ lực của Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) trong việc hoàn thiện hệ thống vận hành, mang lại những trải nghiệm dịch vụ tiện ích cho khách hàng trên phạm vi cả nước.

image001

Các khách mời chụp hình lưu niệm tại sự kiện 

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, Ngân hàng CIMB Việt Nam là ngân hàng Malaysia được cấp phép hoạt động tại Việt Nam với 100% vốn nước ngoài. Ngân hàng CIMB cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ dành cho cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn. Công ty mẹ của CIMB Việt Nam - Tập đoàn CIMB, là tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu & rộng khắp Đông Nam Á.

image002

Lễ cắt băng khánh thành

CIMB Việt Nam nay đã hiện diện ở hai thành phố trọng điểm, với Văn phòng chính và Trung tâm Kinh doanh tại Hà Nội, và Chi nhánh kết hợp Sảnh kỹ thuật số tại tầng 1 tòa nhà Tập đoàn Cao su Việt Nam, số 177 đường Hai Bà Trưng, TP.HCM.

Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của CIMB tại Việt Nam, thể hiện những bước đi vững chắc trong chiến lược phát triển nền tảng ngân hàng kỹ thuật số, góp phần tăng thêm giá trị dịch vụ cho khách hàng nói riêng, cũng như ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam nói chung.

image003 3

Linh vật dịch vụ ngân hàng số OCTO by CIMB 

Dịp này, CIMB cũng chính thức giới thiệu dịch vụ ngân hàng số OCTO by CIMB - giải pháp ngân hàng số với rất nhiều tiện ích giúp người sử dụng có thể thực hiện được toàn bộ nhu cầu giao dịch ngân hàng từ bước đăng ký, xác thực đến kích hoạt tài khoản trên chiếc điện thoại của mình mà không cần phải xếp hàng hay tìm thời gian phù hợp.

image004 4

Tổng Giám đốc Điều hành ngân hàng CIMB Việt Nam, ông Thomson Fam Siew Kat 

Ông Thomson Fam Siew Kat – Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam cho biết: “Trong thời gian 5 năm tới, CIMB Việt Nam sẽ tập trung tiếp tục hoàn thiện ứng dụng OCTO by CIMB và nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm và dịch vụ mới cũng như kết nối với các đối tác tại Việt Nam để đẩy mạnh hệ sinh thái các dịch vụ tài chính cho người tiêu dùng Việt”.

image005 5

Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ CIMB Việt Nam, Bà Trần Thị Thúy Hà hướng dẫn cài đặt và sử dụng OCTO 

Hiện tại, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số OCTO sẽ được miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền trên toàn Việt Nam, bao gồm miễn phí Chuyển tiền nhanh 24/7, Rút tiền mặt không mất phí, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán hóa đơn… Đặc biệt, người dùng gửi tiết kiệm trực tuyến trên OCTO kỳ hạn 6 tháng sẽ được nhận lãi suất ưu đãi lên đến 8.8%/năm, áp dụng đến 16/1/2019

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn