Ngân hàng 'bạo gan' cho vay 95% giá trị xe để chạy Uber

XeThứ Bảy, 19/03/2016 06:40:00 +07:00

Khách mua xe mới để chạy dịch vụ Uber có thể được ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) cho vay ưu đãi lên đến 95% giá trị xe. Chẳng hạn chiếc xe trị giá 400 t

Khách mua xe mới để chạy dịch vụ Uber có thể được ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) cho vay ưu đãi lên đến 95% giá trị xe. Chẳng hạn chiếc xe trị giá 400 triệu đồng, tỷ lệ cho vay 95% thì khách mua chỉ cần 20 triệu đồng.

Kể từ tháng 3/2016, ngân hàng Viet Capital liên kết cùng Uber Việt Nam triển khai chương trình “Làm chủ ước mơ - Cùng lái Uber” hỗ trợ tài xế muốn mua ô tô kinh doanh dịch vụ vận tải Uber tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Lái xe đã hoặc sẽ hạy Uber được ưu đãi vay mua xe mới
Theo đó, khách hàng là tài xế đối tác hiện tại và đối tác mới đều được hỗ trợ vay trong 60 tháng, với số tiền vay từ 100 đến 500 triệu đồng để mua xe mới 100%, tỷ lệ cho vay lên đến 95% giá trị xe.

Ngay cả xe đã qua sử dụng, tỷ lệ cho vay lên tới 70% giá trị thị trường của xe. Với các đối tác mới, chương trình hỗ trợ các thủ tục liên kết với Uber ngay tại thời điểm giải ngân bằng các thủ tục và rút ngắn thời gian phê duyệt hồ sơ vay chỉ trong 4 giờ.


Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của chương trình hợp tác này là khách hàng tham gia chương trình không cần chứng minh tài chính và có thể dùng chính nguồn thu nhập từ hoạt động kinh doanh vận tải liên kết với Uber để trả nợ khoản vay.

Được biết, hiện lãi suất vay của chương trình khá hấp dẫn: cố định 8%/năm trong năm đầu; những năm sau là lãi tiết kiệm (hiện đang là 7,2%/năm) cộng (+) 1,2%.


Ông Hồ Minh Tâm, đại diện ngân hàng Viet Capital chia sẻ.“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng Uber xây dựng và triển khai giải pháp hỗ trợ tài chính cho các tài xế đối tác, giúp họ lần đầu tiên có cơ hội sở hữu xe với mức phí trả trước thấp nhất, lãi suất ưu đãi và quy trình giải ngân nhanh chóng”.

Về phần mình, ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Uber Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất háo hức cùng với ngân hàng Viet Capital khởi động sáng kiến hỗ trợ tài chính cho đối tác tài xế đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á. Chương trình hợp tác này một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của Uber tại thị trường Việt Nam cũng như sự gắn bó với hàng chục nghìn tài xế đối tác – những cộng sự đã và đang giúp cư dân tại các thành phố với những chuyến đi an toàn, chi phí thấp và sẵn sàng mỗi ngày”.

Nguồn: VnMedia
Bình luận
vtcnews.vn