Ngăn cản con trai cưới vợ, ông bố đoạt mạng người họ hàng

Pháp đìnhThứ Hai, 28/03/2016 08:12:00 +07:00

Sau đám cưới con trai, ông bố đã dùng dao đoạt mạng một người họ hàng, bởi trước đó, ông bố ra sức ngăn cản không cho con cưới vợ.

Sau đám cưới con trai, ông bố đã dùng dao đoạt mạng một người họ hàng, bởi trước đó, ông bố ra sức ngăn cản không cho con cưới vợ.
Chiều ngày 27/3, thông tin từ UBND xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng.
Nghi can của vụ án được xác định là ông Lê Văn Tuyền, trú tại xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân. Còn nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Kim Oanh (cùng xã với ông Tuyền) đã tử vong do bị ông Tuyền dùng dao chém.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định là do mâu thuẫn trong gia đình ông Tuyền, khi ông này không đồng ý cho con trai mình cưới vợ.

Do bị bố ngăn cản, nên trưa 27/3, con trai ông Tuyền đã thuê một địa điểm khác để tổ chức lễ cưới. Sau khi lễ cưới kết thúc, bà Oanh cùng khách mời ra về. Khi bà Oanh về đến gần nhà ông Tuyền, thì bị ông Tuyền cầm dao xông vào chém bà Oanh.
Được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, nhưng do vết thương quá nặng, bà Oanh không qua khỏi. Được biết, bà Oanh có quan hệ anh em họ hàng thân thích với ông Tuyền.
Cũng theo nguồn tin từ UBND xã  Thọ Thanh, ông Tuyền là thương binh, hiện đang có vết thương trên đầu và tính khí rất thất thường.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video hơn 100 cảnh sát truy bắt tên giết người 

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn