Ngắm xe hơi 5 tỷ Trần Bảo Sơn tặng con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/06/2015 06:18:00 +07:00

Diễn viên 'Quyên' khoe hình ảnh bé Bảo Tiên thích thú khám phá xế hộp mà anh mới mua.

Diễn viên 'Quyên' khoe hình ảnh bé Bảo Tiên thích thú khám phá xế hộp mà anh mới mua.

Hôm qua, trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn chia sẻ một số hình ảnh về ô tô mới với dòng chú thích: "Quà mới cho con gái". Bé Devon (tên thật Bảo Tiên) đã thể hiện niềm vui sướng khi đứng tạo dáng bên xe của cha, thậm chí nhảy múa ở trong xe.

Theo tiết lộ của một người bạn, xế hộp của nam diễn viên thuộc dòng Porches, có giá khoảng 5 tỷ đồng. Chiếc xe tiện nghi này sẽ giúp anh thuận tiện hơn cho việc anh di chuyển trong công việc hàng ngày, đồng thời đưa đón con gái đi học và đi chơi. Trước khi sử dụng ô tô này, Trần Bảo Sơn từng sở hữu chiếc BMW đen sang trọng.

bảo tiên
Bảo Tiên cười vui sướng trước xế hộp mới của ba. 
Mặc dù rất bận rộn với dự án điện ảnh Hy sinh đời trai và nhiều kế hoạch kinh doanh khác nhưng Trần Bảo Sơn luôn tranh thủ thời gian rảnh để ở bên con gái.

Cách đây không lâu, anh đưa Bảo Tiên sang Singapore nghỉ dưỡng nhân dịp cô bé nghỉ hè. Đây là địa điểm du lịch mà bé Bảo Tiên rất yêu thích vì vừa được vui chơi ở phim trường Universal vừa thoái mái ăn uống, mua sắm.
tần bảo sơn
 Nam diễn viên vừa có chuyến du lịch ở quốc đảo sư tử cùng con gái.
 
Từ ngày chưa chia tay Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đã nổi tiếng về chuyện chiều chuộng con gái. Anh luôn dành tặng cho công chúa nhỏ những món quà đắt tiền và bất ngờ vào mỗi dịp lễ, sinh nhật hoặc khi đi công tác xa.

Sau khi ly hôn, anh càng muốn gần gũi Bảo Tiên để con gái không bị tổn thương trong chuyện đổ vỡ của bố mẹ.

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn