Ngắm vẻ đẹp rực rỡ của thiên thần diện áo lót 50 tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/10/2011 11:48:00 +07:00

(VTC News) - Miranda Kerr, người được chọn để mặc chiếc áo lót diệu kì trị giá hơn 50 tỷ VND tiếp tục khoe nhan sắc rạng ngời trong bộ ảnh mới nhất.

(VTC News) - Miranda Kerr, thiên thần của Victoria Secret, người được chọn để mặc chiếc áo lót diệu kì trị giá 2,5 triệu USD (hơn 50 tỷ VND) tiếp tục khoe nhan sắc rực rỡ trong những bộ ảnh mới.

 Những bức ảnh chào đón Giáng sinh.

Ngay sau khi khoe những bức ảnh cho con bú trên trang cá nhân, thiên thần của Victoria Secret đã có bộ ảnh gợi cảm và nóng bỏng trên tạp chí thời trang hàng đầu Harper's Bazaar số tháng 11 phiên bản Australia.

Xuất hiện trên Harper's Bazaar số tháng 11, cô còn tự tin trút bỏ xiêm y.  

Miranda Kerr tiếp tục đón nhận niềm vui khi trở thành người được vinh dự mặc chiếc áo lót diệu kì trị giá 2,5 triệu USD, ghi tên mình vào lịch sử của Victoria Secret khi khoác lên mình chiếc áo lót triệu USD, và sẽ xuất hiện với vị trí chủ chốt trong show diễn nội y của hãng này vào tháng tới.

Cận cảnh chiếc áo lót 2,5 triệu USD 

Chiếc áo lót có tên Fantasy Treasure được làm hoàn toàn bằng tay, do các thợ may và thợ thủ công lành nghề nhất trong xưởng sản xuất của Victoria Secret thực hiện. Được đính 3400 viên đá quý, ngọc trai, bạch kim và cả vàng trong đó có hai viên kim cương trắng hơn 8 carat ở vị trí trung tâm và hai viên kim cương màu vàng chanh 14 carat. Đây chắc chắn là chiếc áo lót mơ ước của tất cả các cô gái trên toàn thế giới.

 

Ngay sau đó Miranda Kerr đã có buổi chụp hình bận rộn và nghiêm túc với ê-kíp thợ ảnh để thực hiện những bộ hình độc đáo dành tặng người hâm mộ cho dịp lễ Giáng sinh. Quấn lên mình chiếc váy lộng lẫy màu đỏ, môi son đỏ gợi cảm cùng đôi giầy cùng tông, điểm nhấn của thiên thần chính là bộ nội y màu hồng phấn quyến rũ.

 

 

Miranda Kerr đang là gương mặt sáng giá của Victoria Secret.

 

 

Tháng Giêng(Tổng hợp từ Harper's Bazaar và VS)

Bình luận
vtcnews.vn