Ngắm vẻ đẹp gợi cảm của tân Nữ hoàng cà phê

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/01/2011 03:49:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của năm 2011 với tên gọi Nữ hoàng cà phê vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp 20 tuổi đến từ CH Dominica.

(VTC News) - Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của năm 2011 với tên gọi Nữ hoàng cà phê vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp 20 tuổi đến từ Cộng hòa Dominica.

Việc Sopinel Baez đăng quang có thể được coi là một bất ngờ vì trước đó cô không được đánh giá cao 

Sopinel Baez sinh năm 1990, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82. Cô là đương kim Hoa hậu Quốc tế Dominica 2010 và từng là gương mặt đại diện cho quốc đảo này tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010. Với danh hiệu này, Sopinel Baez sẽ trở thành đại sứ cà phê của Colombia, nước chủ nhà của cuộc thi này.

Hoa hậu Cà-phê 2011 thu hút các người đẹp đến từ 23 quốc gia khác nhau 

Hoa hậu Cà-phê (Queen of Coffee) là cuộc thi được khởi xướng từ năm 1957, nằm trong khuôn khổ lễ hội Feria de Manizales diễn ra thường niên tại Colombia. Các thí sinh tham gia cuộc thi này chủ yếu đến từ các quốc gia châu Mỹ và một số quốc gia châu Âu. Trước Sopinel Baez còn có hai người đẹp Dominica từng đăng quang tại cuộc thi này vào các năm 1996 và 1981. Colombia và Brazil đăng quang nhiều nhất với 5 danh hiệu cho mỗi quốc gia.

Ngoài vương miện dành cho Sopinel Baez, vị trí thứ hai chung cuộc tại cuộc thi Nữ hoàng cà phê năm nay thuộc về người đẹp Angela Ruiz của Venezuela. Các vị trí tiếp theo được trao cho các đại diện: Jenny Marcela Arias của Colombia, Ana Isabel Miranda của Tây Ban Nha, và Maria Teresa Roca của Bolivia.

Một số hình ảnh gợi cảm của tân Hoa hậu cà phê:

 
 
 
 

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn