Ngắm vẻ đẹp dịu dàng của Á khôi học viện Ngoại giao

Giáo dụcThứ Ba, 31/05/2016 07:08:00 +07:00

Từng bị “gắn mác” là bản sao của diễn viên Đào Phương Anh, hotgirl Lan Phương vẫn thể hiện nét đẹp và cá tính của riêng mình.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình chuẩn, Á khôi Miss DAV 2014 Nguyễn Thị Lan Hương khoác lên mình bộ cánh thời trang khá ấn tượng trong bộ ảnh mới đây.

Nguyễn Thị Lan Hương sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm thứ 3, lớp TT40A, khoa Truyền thông và văn hoá đối ngoại, Học viện Ngoại Giao (Hà Nội).

Với tài năng và sắc đẹp, Lan Hương từng giành giải Á khôi trong cuộc thi “Hoa khôi Ngoại giao - Miss DAV Athenus 2014”.

Trong năm 2016 dù bận rộn với việc học nhưng cô cũng thường xuyên tham gia chụp ảnh giao lưu các chương trình văn hoá nghệ thuật. Năm 2016 này, hot girl Lan Hương là thành viên trong ban tổ chức cuộc thi Miss DAV 2016. 

Mặc dù thường bị so sánh là bản sao của hot girl Hà Lade, diễn viên Đào Phương Anh nhưng Hương cho biết mình không quan tâm nhiều đến việc bản thân có giống với ai hay không, mà chỉ quan tâm là học hỏi được gì từ họ.

 

 Lan Hương xuất hiện với vẻ đẹp trong trẻo như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích trong bộ sưu tập thời trang "li ta li ti" của nhà thiết kế trẻ Nguyễn Thảo - người từng gây ấn tượng trong cuộc thi Project run way. Với hình ảnh mới đầy cá tính, Lan Hương đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ

 

 Khoác lên mình bộ cánh với những cánh hoa nhỏ li ti, được thêu tinh xảo mượt mà trên gam mầu Vintage , Lan Hương hoá thân thành người con gái mang vẻ đẹp nữ tính dịu dàng, lãng mạn như trong truyện cổ tích giữa đời thường. 

Cùng ngắm bộ ảnh đẹp đến mê người của cô nàng Lan Hương:

 

 

 

 

  Photo: Nguyễn Viết Hiếu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn