Ngắm trọn bộ quà bạc tỷ của Thu Minh, Thủy Tiên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/01/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Thu Minh bất ngờ được ông xã tặng xế hộp 7 tỷ, Công Vinh tặng Thủy Tiên đồng hồ vàng gần 4 tỷ … là những món quà xa xỉ của showbiz Việt.

Tuy kết hôn muộn nhưng Thu Minh và chồng Tây có cuộc sống khá hạnh phúc và viên mãn. Cô từng khiến các fan không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi khoe đôi nhẫn có tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng.

Chiếc nhẫn kim cương được khẳng định là nhẫn đính hôn ông xã tặng khi ngỏ lời cầu hôn nữ ca sỹ. Sau khi kết hôn cô đeo một chiếc nhẫn khác đơn giản hơn có giá trị không thua kém gì chiếc nhẫn trước.

Nhân dịp giáng sinh mới đây, ông xã ngoại quốc lại bất ngờ tặng nữ ca sỹ một chiếc xế hộp có giá lên tới 7 tỷ đồng.

 

 Chiếc xe được gắn biển số là tên của Thu Minh.

 

Được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt,  Công Vinh – Thủy Tiên luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước tình yêu họ dành cho nhau.

Năm 2012, chân sút xứ Nghệ bất ngờ tặng vợ chưa cưới chiếc đồng hồ trị giá khoảng 4 tỷ đồng.

Được biết, đây là chiếc đồng hồ hình rắn, làm hoàn toàn bằng vàng khối thuộc thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới Bvlgari.

Thủy Tiên tự hào khoe món quà đắt giá được chồng tặng.

Kiều nữ của làng giải trí Việt Tăng Thanh Hà cũng lên đời khi lấy chồng đại gia. Xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện  người đẹp gây chú ý với chiếc đồng hồ vàng.

Theo nguồn tin riêng, đây là chiếc đồng hồ Rolex ,‘cô Trúc’ được bố chồng tặng, có giá lên tới 1.1 tỷ đồng.

 

 

 Cô đeo nó cùng chồng tham dự rất nhiều sự kiện.

Chân dài người Tây Ban Nha -  Andrea khiến dư luận một phen xôn xao khi khoe món quà cha tặng, một chiếc Aston Martin DB9 màu vàng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi.

 

Theo một số nguồn tin, chiếc xe này trị giá khoảng 185.400 USD - tương đương khoảng 4 tỷ đồng.

 

Vy Oanh được biết đến nhiều từ khi đầu tư tiền tỷ vào những video âm nhạc. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự nổi lên khi hé lộ thông tin bạn trai Việt kiều và những món quà  'khủng'. Ban đầu là chiếc nhẫn kim cương được cho là từ bạn trai đại gia tặng có giá trị không hề nhỏ.

Tuy nhiên, gây shock hơn hết thảy là lời ‘tự thú’ được bạn trai tặng một căn nhà trị giá 5 triệu USD ở Mỹ.

Năm 2012, Vy Oanh xuất hiện bên chiếc xế hộp thuộc dòng Mercedes có giá lên tới 7 tỷ, dấy lên nghi ngờ đây cũng là món quà bạn trai đại gia dành tặng.

 

Khi biết tin vợ mang bầu, doanh nhân Trần Anh – Chồng của diễn viên Lã Thanh Huyền đã không ngại chi tiền mua xế hộp tặng vợ.

Được biết, chiếc xe thuộc dòng Mercedes có giá 4 tỷ đồng.

Tỷ phú người Ả Rập, bạn trai của ca sỹ Maria Đinh Phương Anh cũng chi rất nhiều tiền để cô chưng diện.  

Ngoài chiếc xế hộp Porsche Panamera trị giá hơn 6 tỷ đồng, cô còn được bạn trai tặng nhẫn kim cương 2 tỷ, hàng chục túi Hermes và đầu tư để cô mở cửa hàng.

Tháng 9/2013, Cao Thái Sơn gây chú ý khi khoe trên trang facebook cá nhân rằng mình được fan tặng một món quà lớn là chiếc Lexus 460 trị giá gần 4 tỷ đồng.

Dù nhiều người băn khoăn cho rằng đây là một chiêu pr của nam ca sỹ 'Con đường mưa', tuy nhiên cho tới nay, anh chưa lên tiếng phủ nhận thông tin mình được tặng quà 'khủng'.  

 
Bình luận
vtcnews.vn