Ngắm thiên đường Santorini siêu đẹp trong MV mới của Hương Giang Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/11/2017 18:54:00 +07:00

Đây là nơi bất cứ ai đam mê cảnh đẹp và yêu thích du lịch đều mong muốn được ghé qua một lần.

Hương Giang Idol vừa chính thức trở lại sàn đua Vpop với MV Vì yêu mà cưới - We get married. Xuyên suốt MV liên tục là những phân cảnh thể hiện tình cảm ngọt ngào của Hương Giang với bạn trai Tây sau khi cả hai vừa kết hôn và cùng đi đến vùng đất Santorini xinh đẹp để trải nghiệm.

Những thước phim được chăm chút kĩ lưỡng của MV khiến không ít người xem mê mẩn bởi khung cảnh đầy mộng mơ và nên thơ của một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Được biết, đạo diễn Gin Trần đã thực hiện tỉ mỉ từng góc quay, bố cục cũng như màu sắc ánh sáng.

Đây có thể xem như MV khai thác về cảnh đẹp du lịch đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang. Nữ ca sĩ cũng tự tay đầu tư 100% chi phí cho sản phẩm trở lại này để có những thước phim du lịch đẹp mắt theo đúng ý mình.

aaSAM_8430 3

Hương Giang Idol rạng rỡ giữa khung cảnh đẹp mắt của Santorini.

Santorini thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Từ lâu, nơi đây nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa cùng với nét kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời.

Tại hòn đảo Santorini xinh đẹp, du khách có thể ngắm hoàng hôn ở bất kỳ vị trí nào. Chính vì lẽ đó, nơi đây được các tạp chí du lịch nổi tiếng bình chọn là điểm du lịch lãng mạn nhất để tổ chức đám cưới và tuần trăng mật bởi khung cảnh huyền diệu đầy bí ẩn.

Không chỉ có hoàng hôn đẹp tuyệt vời, Santorini còn sở hữu những bãi biển rất đặc biệt. Hòn đảo là tàn dư của một miệng núi lửa vì thế ở đây có suối nước nóng, bãi biển với màu sắc khác lạ nhưng lại thiếu nước ngọt. Sắc biển thay đổi theo bức xạ mặt trời trong ngày, lúc xanh biếc, khi lấp lánh ánh bạc, lúc lại rực màu cam nhuộm bởi hoàng hôn.

Bên cạnh đó, điều khiến du khách nhớ nhất là những mảng màu trắng – xanh của nơi này bởi tất cả công trình ở Santorini đều được sơn trắng - từ nhà thờ đến những ngôi nhà màu trắng, mái sơn xanh coban đặc trưng và kiến trúc cũng được đồng nhất theo kiểu mái vòm và cửa sổ đối xứng.

Bên cạnh đó, hòn đảo được Hương Giang Idol lựa chọn đầu tư số tiền lớn để quay MV còn có làng Oia xếp theo hình dạng bậc thang, những con đường uốn lượn hay những quán bar nhỏ ven biển… Vì đây là sản phẩm ra mắt nhân mùa cưới nên nữ ca sĩ không ngần ngại đầu tư để có những khung hình đẹp nhất gửi tặng đến khán giả.

Những hình ảnh khác của Hương Giang Idol:

aa23768746_1954100294606783_690124937_o

 

aa23715217_1954100291273450_833698880_o

Hương Giang thả hồn trong khung cảnh đẹp mắt.

aaSAM_8469 3

 

aaSAM_8472 5

 

aaSAM_8506 7

Hoàng hôn trên đảo Santorini.

aSAM_8423 7

 

Video: Hương Giang Idol hạnh phúc bên bạn trai Tây

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn