Ngắm siêu xe Bentley màu độc của thiếu gia Sài thành

Kinh tếThứ Ba, 26/07/2016 17:08:00 +07:00

Trước khi "đập hộp" chiếc Bentley Flying Spur đời mới với bộ áo "thỏi sô cô la" độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam, thiếu gia sinh năm 1995 từng sở hữu 1 chiếc BMW i8 và Ford Mustang 2015.

Giới chơi xe Việt Nam đang "chấn động" trước việc một thiếu gia 9x Sài thành “bóc tem” chiếc Bentley Flying Spur W12 màu Chocolate duy nhất tại Việt Nam. Điều đáng nói, trước đó, vị thiếu gia này cũng sở hữu môt phiên bản tương tự như vậy: Kawasaki, BMW... cùng chiếc xe thể thao Ford Mustang 2015 và BMW i8.

bentley

Giới chơi xe Việt Nam đang "chấn động" trước việc một thiếu gia 9x Sài thành “bóc tem” chiếc Bentley Flying Spur W12 màu Chocolate duy nhất tại Việt Nam. 

Trong số 15 chiếc Bentley Flying Spur đời mới xuất hiện tai thị trường Việt Nam đến nay đa số đều mang ngoại thất màu trắng muốt hay đen bóng, vì thế, tay chơi 9X này bị "xao lòng" trước vẻ đẹp của "thỏi sô cô la" Bentley Flying Spur này. 

bentley1

 Đây không phải lần đầu tiên thiếu gia này gây sốc đối với giới chơi xe khi mà trước đây chính thiếu gia này cũng đã khiến nhiều người “thèm thuồng” với bộ sưu tập xe phân khối lớn với nhiều loại xe từ các hãng: Kawasaki, BMW... cùng chiếc xe thể thao Ford Mustang 2015 và BMW i8.

Trước đây, dòng xe sang Bentley Continental Flying Spur rất được các đại gia Việt ưa chuộng, đặc biệt là phiên bản mạnh mẽ Flying Spur Speed với không dưới 100 chiếc về nước. Ở thế hệ mới, hãng Bentley đã bỏ đi chữ Continental, chỉ còn lại Flying Spur và ngoại thất cũng được nâng cấp khác biệt.

bentley2

Bentley Flying Spur W12 được thiết kế nhằm thay thế dòng xe siêu sang Continental Flying Spur phát triển từ 2005. 

So với thế hệ trước, Bentley Flying Spur W12 2014 có cuộc cách mạng ngoại thất khá ấn tượng. Điểm thay đổi dễ nhận ra là lưới tản nhiệt phía trước không còn chia thành 3 ngăn riêng biệt mà kéo dài tương tự như phiên Mulsanne với điểm nhấn là thanh inox chạy ngang.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Bentley Flying Spur W12 phiên bản đời 2014 có giá bán chính hãng rơi vào khoảng 13 tỷ Đồng. Đa số các xe đều có ngoại thất màu trắng hoặc đen, điều này càng khiến cho chiếc Bentley Flying Spur Chocolate trở nên nổi bật.

bentley3

Thời gian để Flung Spur chạy nước rút từ 0 - 100 km/h mất 4,6 giây trước khi đạt được vận tốc tối đa 320 km/h.

Bentley Flying Spur W12 được thiết kế nhằm thay thế dòng xe siêu sang Continental Flying Spur phát triển từ 2005. So với thế hệ cũ thì Flying Spur mới có đường nét cứng cáp, vuông vắn hơn. Có thể nhìn thấy rõ đặc điểm này ở đèn hậu của đuôi xe, nó đã được thiết kế gọn hơn so với trước đây. Số đo tổng thể dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5.299 x 1.984 x 1488 m. 

Hường Nguyễn(Nguồn: xehay.vn)
Bình luận
vtcnews.vn