Ngắm Rolls-Royce Phantom in rồng của đại gia Ninh Bình

XeThứ Năm, 29/03/2012 05:36:00 +07:00

Bộ đôi Rolls-Royce Phantom rồng và Maybach 62S xuất hiện trong một garage của đại gia đất cố đô Ninh Bình.

Bộ đôi Rolls-Royce Phantom rồng và Maybach 62S xuất hiện trong một garage của đại gia đất cố đô Ninh Bình.


Đây là một trong hai chiếc Phantom in hình rồng cập cảng Sài Gòn đầu tháng 3. Sự xuất hiện của Maybach 62S và Phantom càng làm giàu thêm bộ sưu tập xe siêu sang vốn rất phong phú nơi đây. Những bức ảnh đầu tiên xuất hiện trên diễn đàn NinhBinhFC ngày 29/3.
Bộ đôi Phantom in hình rồng và Maybach 62S tại một garage của đại gia Ninh Bình. Ảnh: NinhBinhFC.

Người đặt mua Phantom hình rồng tiết lộ đây là hai chiếc mang số thứ tự "1" và "2". Quá trình mua bắt đầu từ tháng 8/2011. Xe được đưa về Mỹ trước khi chuyển cho khách hàng tại Việt Nam.

Phiên bản Year of the Dragon được Rolls-Royce tạo ra nhằm vinh danh thị trường lớn nhất hãng là Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng. Những chiếc Phantom thuộc phiên bản này có những đặc điểm nhận dạng như đường kẻ đúp kéo dài dọc thân xe với một con rồng nằm phía mũi xe.

Trong cabin là hình rồng thêu trên chỗ tựa đầu, chỉ khâu gồm 4 màu: nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Hình rồng màu vàng in trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách, phía dưới là chữ "Phantom" cùng màu. Trên trần xe là bầu trời sao lấp lánh, hàng ghế sau có hộc để rượu và cốc uống. Ở bậc cửa là dòng chữ "Year of the Dragon 2012" nằm phía dưới logo Rolls-Royce.

Thị trường xe hơi đang gặp khó khăn nhưng không ảnh hưởng tới đam mê của giới chơi xe Việt Nam. Chỉ trong một tháng đã có sự góp mặt của siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron cùng với phiên bản độc của Phantom. Ngoài ra, trong tháng 4 còn có thêm ít nhất một siêu xe Lamborghini Aventador được nhập về Hà Nội.
Ảnh Phantom in hình rồng tại Ninh Bình:
Phantom in hình rồng nổi bật ở đường kẻ vàng hai bên.

Ảnh Phantom hình rồng trước khi về Việt Nam:
 

Không chỉ một, có tới 2 chiếc Phantom in hình rồng sẽ về Việt Nam. 



 Hình rồng trên bảng điều khiển phía trước mặt lái phụ.

Thế Hoàng/ Vnexpress

Bình luận
vtcnews.vn