Ngắm Phạm Băng Băng quyến rũ trên thảm đỏ LHP Cannes

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/05/2010 11:55:00 +07:00

(VTC News) - Nhật chiếu Trùng Khánh - bộ phim có kiều nữ xinh đẹp Phạm Băng Băng được chọn trình chiếu vào ngày thứ 2 của Liên hoan phim danh tiếng Cannes 2010.

(VTC News) - Nhật chiếu Trùng Khánh - bộ phim có kiều nữ xinh đẹp Phạm Băng Băng đã được chọn trình chiếu vào ngày thứ 2 của Liên hoan phim danh tiếng Cannes 2010.

Xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm công diễn bộ phim Chongqing Blues (Nhật chiếu Trùng Khánh), Phạm Băng Băng xứng đáng là đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp thuần chất Á đông. Ở độ chín của tài năng và sắc đẹp, nữ diễn viên này thật nổi bật với vẻ quyến rũ trời phú, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo giới và fan hâm mộ tại Cannes 2010.

Phạm Băng Băng thật xinh đẹp với phong cách trang điểm ấn tượng. 

Kiều nữ "ghi điểm" với vẻ đẹp thuần khiết và gợi cảm của phụ nữ Á Đông. 

Chongqing Blues

là bộ phim của đạo diễn Vương Tiếu Soái, ông cũng đã từng hợp tác với Phạm Băng Băng trong bộ phim Mạch điền năm 2008. Bộ phim rất thành công và vị đạo diễn này đã không ngớt lời khen ngợi nữ diễn viên trẻ đẹp họ Phạm. Chính vì vậy, khi bắt tay vào thực hiện dự án phim Nhật chiếu Trùng Khánh, đạo diễn Vương Tiếu Soái đã mời nàng Kim Toả tiếp tục cộng tác với mình. Dù không vào vai nữ chính, nhưng vai diễn của Phạm Băng Băng cũng rất nặng ký và trở thành một phần quan trọng trong bộ phim này.

Phạm Băng Băng thủ vai một nữ bác sỹ là người cuối cùng chứng kiến cái chết của chàng trai trẻ (do Tần Hào thủ vai), cha của anh là Lâm Quyền Hải (do Vương Học Bân thủ vai) sau thời gian dài lênh đênh trên biển đã quyết định trở về tìm hiểu căn nguyên cái chết của con trai mình. Người đầu tiên ông tìm gặp là cô bác sỹ xinh đẹp tại một bệnh viện ở Trùng Khánh. Nội dung phim phản chiếu những xúc cảm và mối quan hệ cha con trong một hoàn cảnh đặc biệt.

Dưới đây là một số hình ảnh của Phạm Băng Băng và đoàn phim Chongqing Blues (Nhật chiếu Trùng Khánh) tại Cannes 2010.

Người đẹp Hoa ngữ tại buổi công chiếu phim Robin Hood. 

Bộ váy hoạ tiết công cầu kỳ mang đến cho Phạm Băng Băng vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và rất thu hút cánh săn ảnh. 

Đoàn phim Nhật chiếu Trùng Khánh tại Cannes hôm 12/5. 

Phạm Băng Băng khoe váy đẹp, dáng đẹp trước ống kính.  

Nữ diễn viên xinh đẹp tự tin trả lời phỏng vấn báo chí trước khi công chiếu Nhật chiếu Trùng Khánh  

Diễm Hà

(Theo Sina)
Bình luận
vtcnews.vn