Ngắm nữ sinh duyên dáng nổi tiếng Đại học Huế

PhimThứ Năm, 01/07/2010 12:48:00 +07:00

(VTC News) - Đạt danh hiệu á khôi 2010 ĐH Huế, Lê Lê Na nổi tiếng trong giới sinh viên của thành phố mộng mơ bởi sự năng động và vẻ xinh đẹp mặn mà.

(VTC News) - Đạt danh hiệu á khôi trong chưong trình “Duyên dáng giảng đường” 2010 do Đại học Huế tổ chức, cô gái có cái tên lạ Lê Lê Na đã trở thành một trong những nữ sinh nổi tiếng trong giới sinh viên Huế bởi sự năng động và vẻ xinh đẹp mặn mà.

Lê Lê Na sinh ngày 8/4/1990, đang là sinh viên khoa Luật của trường. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, Na đã gây được ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo và khán giả, giành giải á khôi cuộc thi Duyên dáng giảng đường.

Á khôi Đại học Huế 2010, Lê Lê Na. 
Na cho biết, sở thích của cô là nấu ăn, du lịch, đọc sách và khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Cô mơ ước được đi thăm thú vòng quanh thế giới và trở thành một người phụ nữ thành đạt trong tương lai. Mới 20 tuổi song Lê Lê Na thật mặn mà chững chạc bởi đã có quá trình khá lâu tham gia vào các hoạt động xã hội, đặc biệt là các hoạt động thời trang.

Với làn da nâu lôi cuốn và gương mặt ăn ảnh, Na mang vẻ đẹp giản dị mà không kém phần mạnh mẽ của người con gái miền gió lào cát trắng Quảng Bình. Cô từng được mời làm người mẫu cho chương trình “Thời trang và cuộc sống” của VTV3. Đặc biệt, tại Festival Huế vừa qua, Lê Lê Na đã tham gia trình diễn trong các chương trình quan trọng như Lễ hội áo dài, Đêm phương Đông và chương trình bế mạc Giã bạn. Cô nữ sinh này còn nổi trội ở khả năng thuyết trình, văn nghệ và hiện đang là một MC "đỉnh" của Đại học Huế.

Vốn có tố chất thông minh và năng động, Lê Lê Na đã nổi bật ngay từ thời cấp 3, từng đoạt giải nhì Nữ sinh thanh lịch tại trường chuyên Đào Duy Từ, TP Đồng Hới nơi cô theo học. Hiện Na đang là Uỷ viên ban thư ký hội sinh viên, uỷ viên BCH hội sinh viên trường ĐH Huế, chủ nhiệm CLB trẻ của trường, liên chi hội phó của khoa Luật, đạt giấy khen cán bộ Đoàn xuất sắc do ĐH Huế trao tặng. Na cũng là một trong 9 sinh viên nhận được giải thưởng gương sáng sinh viên “Sao tháng giêng”.

Châm ngôn mà Lê Lê Na tâm đắc là: “Không có thang máy đi đến thành công, nếu muốn bạn phải đi cầu thang bộ”.

Ngắm vẻ đẹp tươi trẻ và tạo hình khá chuyên nghiệp của á khôi Đại học Huế trong một bộ ảnh thời trang đồ cưới mà cô mới thực hiện:

 
 
 
 
 
 
 
 

Trần Viết Long

Bình luận
vtcnews.vn