Ngắm nữ sinh ĐH Thăng Long trong trang phục dạ hội

Giáo dụcThứ Tư, 22/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Tối 20/2, 16 nữ sinh xuất sắc nhất đã có những phần trình diễn ấn tượng để có mặt tại đêm chung kết Miss Thăng Long 2012.

(VTC News)- Tối 20/2, 16 nữ sinh xuất sắc nhất đã có những phần trình diễn ấn tượng để có mặt tại đêm chung kết Miss Thăng Long 2012.

Với phần trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng, các nữ sinh trường ĐH Thăng Long đã gây bất ngờ với ban giám khảo và tất cả khán giả theo dõi cuộc thi. 16 “bông hoa đẹp nhất” của ĐH Thăng Long sẽ tỏa sáng trong đêm Chung kết 8/3 tại Hội trường Tạ Quang Bửu.... Đây cũng là những nữ sinh xinh đẹp, tài năng và trí tuệ nhất tiêu biểu cho nữ sinh trường ĐH Thăng Long.

Nữ sinh ĐH Thăng Long khoe giọng khoẻ, vũ điệu bốc lửa 

Ngoài phần thi trình diễn trang phục dạ hội đẹp mắt, những nữ sinh ĐH Thăng Long cũng thể hiện tài năng hết sức đa dạng như chơi đàn Piano, hát, múa, diễn kịch, nhảy hiện đại, thuyết trình… Các tiết mục đều thể hiện được sự chuẩn bị công phu và có sự đầu tư công sức trong phần thi tài năng.

Nữ sinh Nguyễn Thị Trang Lương (SBD 18) khiến cả hội trường bất ngờ với bài múa mềm dẻo bỗng chốc lại thể hiện vẻ khoẻ khoắn, quyến rũ với chiếc quần sooc ngắn trẻ trung trong một vũ điệu trẻ trung.

Trong khi đó, nữ sinh Đào Khánh Phương (SBD 26) dịu dàng trong tà áo trắng tin khôi lại thể hiện tài năng đa dạng với diễn kịch, múa và thuyết trình về ngôi trường Thăng Long.  

Cùng ngắm nhìn các thí sinh ĐH Thăng Long yêu kiều trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy.

 

 
 

 
 
 
 

Khởi Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn