Ngắm nhan sắc siêu mẫu Nga tỏa sáng tại lễ khai mạc World Cup 2018

World Cup 2018Thứ Năm, 14/06/2018 23:22:00 +07:00

Xinh đẹp, tài năng, quyến rũ, yêu thương con cái và là một nhà từ thiện tích cực, Natalia Vodianova thực sự là một hình mẫu lý tưởng của những người phụ nữ hiện đại.

iker 13

 Iker Casillas và Natalia Vodianova trong lễ khai mạc World Cup 2018.

nata 14

Natalia Vodianova sinh ngày 28/2/1982 tại Rostov, từng đăng quang Hoa hậu Nga năm 2003.  

Nata-10 8

Cô là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí Nga với nhan sắc nổi bật và thần thái quyến rũ. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi BTC World Cup 2018 lựa chọn chân dài này là người đi cùng thủ thành Iker Casillas rước cúp ở đêm khai mạc.

Nata-9 7

Thời kỳ đỉnh cao phong độ ở sự nghiệp, Vodianova sở hữu nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn, cùng thân hình chuẩn trên từng đường nét. Lúc chưa sinh con, Vodianova sở hữu số đo vàng 86 - 61 - 83.

nata-11 10

 Cô được truyền thông Nga ca ngợi là Búp bê Barbie xứ sở bạch dương. Thậm chí, hãng sản xuất búp bê còn cho ra đời sản phẩm giống hệt như vẻ ngoài của Vodianova và bán với giá 75 USD. 

Nata-7 5

Cô từng xuất hiện và trở thành trang bìa của nhiều tạp chi nổi tiếng như Glamour, FHM ... Ở tuổi 36, Vodianova đã có 5 đứ con và cô từng chia sẻ mình mất rất nhiều thời gian để chăm sóc tốt nhất cho những đứa trẻ của mình. Cô có 3 đứa con với người chồng cũ Justin Portman và 2 đứa với chồng mới là Antoine Arnault. Đứa con lớn nhất của Vodianova đã 15 tuổi và đứa bé nhất mới chỉ 9 tháng. 

Nata-5 3

Năm 2012, cô từng lọt vào top 3 người mẫu có thu nhật cao nhất thế giới. Tạp chí Forbes thống kê, chỉ riêng năm 2012, Vodianova thu về đến 8,5 triệu euro.

nata-3

Nhan sắc nổi bật và thân hình quyến rũ của người mẫu Nga. Cô từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưu  L'Oreal, Marc Jacobs, Calvin Klein, Channel, Gucci, Hugo Boss, Miss Sixty, Stuart Weitzman ... 

nata-2

Cô từng chia sẻ làm từ thiện là "một phần của cuộc đời mình". Năm 2004, cô thành lập quỹ mang tên Naked Heart Foundation với nhiệm vụ hỗ trợ cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Nga. Vodianova đã từng huy động được 3,8 triệu Euro cho quỹ tiếp theo của cá nhân cô, mang tên Love Ball.

Nata-6 4

Chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình, cô cho rằng mình đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất bên những đứa con tuyệt vời của mình. Về sự nghiệp, Vodianova được phát hiện bởi những tạp chí của Pháp và sau đó phát triển sự nghiệp của mình một cách thuận lợi. 

nata-13 11

  Vodianova sải bước về phía sân khấu chính sau 2 tiết mục ca nhạc của Robbie Williams và Aida Garifullina.

nata-14 12

 Xinh đẹp, tài năng, quyến rũ, yêu thương con cái và là một nhà từ thiện tích cực, Natalia Vodianova thực sự là một hình mẫu lý tưởng của những người phụ nữ hiện đại. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn