Ngắm mặt mộc của kiều nữ sexy nhất thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/05/2011 12:04:00 +07:00

(VTC News) - Rosie được tôn vinh là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, nhưng khi lộ mặt mộc thì không biết lượng bình chọn cho kiều nữ này còn cao đến thế?

(VTC News) - Rosie Huntington-Whiteley được tôn vinh là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, nhưng khi lộ mặt mộc thì không biết lượng bình chọn cho kiều nữ này có còn "cao vút" đến thế không?

Khuôn mặt mộc hoàn toàn của kiều nữ quyến rũ nhất thế giới khiến nhiều người bất ngờ 
Chân dài 24 tuổi của Victoria’s Secret vừa được tạp chí dành cho đàn ông Maxim bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới năm 2011. Cánh mày râu đã vô cùng mê mẩn vẻ đẹp của Rosie Huntington-Whiteley, họ đã không "tiếc công" bình chọn kiều nữ này. Nhưng ngày hôm qua, khi xuất hiện ở Hollywood sau khi rời phòng tập thể dục, Rosie để lộ mặt mộc hoàn toàn.


Ngắm dung nhan của cô lúc này có thể gây đôi chút thất vọng đối với những người hâm mộ vẻ đẹp ngọt ngào, sexy của cô khi sải bước trên sàn catwalk hay quyến rũ, nổi bật tại các sự kiện lớn. Rời xa lớp son phấn và trang phục gợi cảm đắt tiền, Rosie trông giản dị và khỏe khoắn với đồ tập thể dục: quần bó sát và áo phông trần vai cùng giày thể thao.

So sánh vẻ đẹp lộng lẫy khi trang điểm và giản dị lúc mặt mộc của Rosie Huntington-Whiteley 
Trông cô kém hẳn quyến rũ và xinh đẹp với hình ảnh đời thường này, tuy nhiên, vẫn có ý kiến bênh vực người đẹp này. Họ cho rằng tuy mặt mộc và ăn mặc giản dị nhưng Rosie Huntington-Whiteley vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống. Và để tự tin với mặt mộc khi xuất hiện ở chốn đông người cũng là một điều "đáng khen" với cô siêu mẫu xinh đẹp này rồi.


Siêu mẫu vốn nổi tiếng với đôi môi hờn dỗi gợi cảm và cặp chân dài miên man từng thẳng thắn thừa nhận: “Bạn phải biết cách sử dụng cơ thể của mình như thể nào. Tôi không phải là người hay ngượng ngùng khi phải làm như thế vì công việc”.

Chính vì thế, siêu mẫu người Anh đã sử dụng chính những đường cong nóng bỏng cùng khuôn mặt thiên thần của mình để gây ấn tượng với đạo diễn Michael Bay và dành vai nữ chính trong phim "Transformers".

Vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ và vô cùng gợi cảm của Rosie Huntington-Whiteley khi đã được "tút tát" trên tạp chí  
Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn