Ngắm loạt siêu xe Lamborghini độ đình đám tại Việt Nam

XeThứ Ba, 28/06/2016 15:14:00 +07:00

Hàng loạt siêu xe đình đám của Lamborghini đã được những tay chơi khét tiếng Việt Nam độ với phong cách độc đáo.

Murcielago, Gallardo hay Huracan đều là những siêu xe Lamborghini từng được độ khá độc đáo của những tay chơi khét tiếng tại Việt Nam.

Lamborghini Murcielago LP-572 đời 2005 về Việt Nam từ năm 2008. Xe thuộc sở hữu của một vị đại gia Hà thành có thú chơi xe theo cặp. Ảnh: Việt Hoàng. 

Sau khi được mua về, chiếc siêu xe được độ lại phần cản trước, cản sau, hốc gió và bộ mâm khiến chiếc xe sở hữu dáng vẻ hầm hố hơn. Ảnh: Việt Hoàng. 

Xe từng gặp sự cố đáng tiếc về máy trong hành trình siêu xe diễn ra vào tháng 1 năm 2014 và một vài lần khi đang di chuyển trên phố. Do đó, sự trở lại đầy bất ngờ của "hàng hiếm" này vào đầu năm 2015 khiến giới mộ điệu không khỏi vui mừng. Ảnh: Việt Hoàng. 

Theo giới thạo tin, đây chính là chiếc Lamborghini Murcielago đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Việt Hoàng. 

Xe sử dụng động cơ V12 6.2L sản sinh công suất 572 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 3,8 giây và nhanh chóng đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Ảnh: Việt Hoàng. 

Tiếp đó là chiếc Lamborghini Gallardo SE số thứ tự 249/250. Ảnh: Anh Xuân. 

Xe được độ lại với bộ body kit của Hamann. Ảnh: Anh Xuân. 

Cản sau cùng với cặp ống xả có logo của Hamann, cánh gió carbon của Hamann, nẹp lườn carbon lắp bên dưới bệ cửa. Ảnh: Anh Xuân. 

Chiếc xe này về nước từ 12/2007 và thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn. Ảnh: Anh Xuân. 

Lamborghini Huracan LP610-4 bản tiêu chuẩn về nước từ giữa 9/2015. Sau đó, xe được chủ nhân độ lại theo phong cách ấn tượng nhờ body kit Vorsteiner Verona Edizione. Ảnh: Tiến Đạt. 

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe, giá của từng chi tiết độ trên xe đều đắt giá và đạt trên 3.000 USD. Cụ thể, cản trước sợi carbon có giá 3.300 USD, ốp hông carbon giá 3.600 USD và cánh gió carbon 3.800 USD. Ảnh: Tiến Đạt. 

Cánh gió sử dụng sợi carbon siêu nhẹ. Ảnh: Tiến Đạt. 

 

Trên nắp capo xuất hiện những đường kẻ sọc dọc theo chiều dài thân xe. Ảnh: Tiến Đạt. 

Cuối cùng cũng là một chiếc Lamborghini Huracan khác. Nhưng siêu xe này định cư tại Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Tùng. 

Nóc xe của Lamborghini Huracan tại Đà Nẵng được chuyển sang màu đen. Ảnh: Thanh Tùng. 

Một số chi tiết sử dụng sợi carbon đúng theo trào lưu chơi xe hiện nay. Ảnh: Thanh Tùng. 

Tương tự như chiếc tại TP HCM, Lamborghini Huracan tại Đà Nẵng cũng được trang bị thêm cánh gió phía sau khiến xe sở hữu dáng vẻ thể thao cũng như đạt tính khí động học cao hơn. Ảnh: Thanh Tùng. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn