Ngắm dàn người đẹp tiếp lửa cho tuyển Anh tại Euro 2016

Thể thaoChủ Nhật, 05/06/2016 13:40:00 +07:00

Trước mỗi giải đấu lớn, đội tuyển Anh luôn được quan tâm từ trên sân tới hậu trường, và đương nhiên không thể không nhắc tới những bóng hồng sát cánh cùng họ trong mùa hè nóng bỏng tại Pháp.

Khác với các giải đấu lớn trước đây, đội tuyển Anh sẽ không còn chịu cảnh “cấm túc” tại Euro 2016. Nhằm tạo cho các cầu thủ sự thoải mái về mặt tâm lý, HLV Roy Hodgson cho phép các học trò thoải mái gặp gỡ vợ và bạn gái trong thời gian tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè này.

Tuy nhiên, khi những nàng WAGs nóng bỏng dưới đây xuất hiện một cách thường xuyên quanh đại bản doanh của Tam sư, HLV Hodgson cũng khó mà kiểm soát được việc “giữ mình” của các học trò.

Coleen Rooney

Cô nàng biên tập viên truyền hình này có lẽ là gương mặt kỳ cựu nhất trong dàn WAGs của Tam sư. Coleen đã gắn bó với Wayne Rooney từ năm 16 tuổi và đã theo chân ông ồng của mình từ Euro 2004 cho đến nay.

coleen

Coleen Rooney đã xuất hiện trong dàn WAGs của Tam sư từ Euro 2004

Sam Cooke

Bạn gái của Chris Smalling là một gương mặt nổi tiếng trong giới người mẫu xứ sương mù. Cô thường xuyên xuất hiện trên “Bìa 3” – chuyên mục dành riêng cho những bức ảnh người đẹp – của tờ The Sun.

cooke

 Cánh mày râu ở Anh đã quá quen thuộc với hình ảnh ngực trần của Sam Cooke trên tờ The Sun

Carla Howe

Hậu vệ Nathaniel Clyne đã gây chú ý khi “ghi bàn” với bóng hồng của tạp chí Playboy Carla Howe vào mùa đông năm ngoái. Chỉ riêng tên của tờ tạp chí nổi tiếng này đã đủ cho thấy mức độ nóng bỏng mà nàng WAGs này mang tới nước Pháp.

carla

 Carla Howe là một cái tên được yêu thích của tạp chí Playboy

Adriani Michael

Khác với những gương mặt kể trên, Adriani Michael không phải là một người nổi tiếng trong làng giải trí. Cô chỉ là con gái của thợ cắt tóc cho Jack Wilshere và sau đó đã đánh gục chàng tiền vệ của Arsenal.

Jack-Wilshere-and-Adriana-Michael

Jack Wilshere đã dày công bày ra một bữa tiệc để cầu hôn Adriani cách đây chưa lâu 

Kimberly Crew

Kimberly Crew không quá ồn ào, nhưng cô đã “tóm gọn” người gác đền số một của đội tuyển Anh Joe Hart trong suốt 6 năm qua. Cặp đôi này vừa làm đám cưới vào năm ngoái.

kimberly

Vợ chồng Joe Hart trong đám cưới lãng mạn tại Florence

Annie Kilner

Kyle Walker bổ sung thêm một cô người mẫu vào dàn WAGs của đội tuyển Anh. Nếu như Walker và Clyne cạnh tranh cho vị trí hậu vệ phải của Tam sư thì những người đẹp của họ cũng là đối trọng của nhau về độ nóng bỏng.

25Annie-Kilner-1

Trong số những bóng hồng ghé thăm sân tập của Tam sư, khó ai có thể đọ được với Annie về vòng một

Rebekah Nicholson

Bà mẹ 3 con này là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa Jamie Vardy và cha mẹ rạn nứt. Tuy nhiên bất chấp tất cả, Nicholson và nhà vô địch Premier League 2015/16 vẫn làm đám cưới vào ngày 22/5 vừa qua.

1462846498958

 Jamie Vardy đã 2 lần thay đổi lịch tổ chức đám cưới để được toàn tâm toàn ý đá Euro 2016

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn