Ngắm các hoa hậu lấm tấm mồ hôi tham gia hiến máu

Giáo dụcThứ Hai, 23/07/2012 02:30:00 +07:00

(VTC News)- Lấm tấm mồ hôi trong ngày hội hiến máu “Giọt hồng tri ân”, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn tươi cười nhảy điệu flashmob ấn tượng cùng hơn 4000 SV và hiến máu.

(VTC News)- Lấm tấm mồ hôi nhưng vẫn tươi cười rạng rỡ trong ngày hội hiến máu “Giọt hồng tri ân”, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đã có màn biểu diễn nhảy flashmob ấn tượng cùng hơn 4.000 sinh viên và hào hứng đăng ký hiến máu.

Ngày hội hiến máu “Giọt hồng tri ân” lần 2 diễn ra vào ngày 22/7 do Thành đoàn – Hội LHTN Hà Nội phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu TW và Hội thanh niên vận động hiến máu HN tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình.

Ngày hội thu hút hàng chục nghìn sinh viên, thanh niên đến tham gia, cổ vũ và sẵn sàng đăng ký hiến máu để cứu giúp những người bệnh. Trong đó Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và Hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan cũng nhiệt tình tham gia.

HH  Ngọc Hân rạng rỡ tự tin tham gia hiến máu

Không chỉ là một trong những mảnh ghép để góp phần tạo nên hình ảnh giọt máu khổng lồ bên ngoài SVĐ Mỹ Đình mà Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan còn tỏ ra rất hào hứng với những vũ điệu flashmob sôi động cùng mọi người.
 
HH Ngọc Hân tham gia xếp hình giọt máu khổng lồ - hình ảnh ấn tượng nhất của chương trình

Ngay sau khi kết thúc màn nhảy flashmob cùng các bạn sinh viên Ngọc Hân và người bạn thân của mình Top 10 Hoa hậu VN 2010 Phước Hạnh đã nhanh chóng đăng ký để được tham gia hiến máu.

Đây không phải lần đầu tiên HH Ngọc Hân tham gia hiến máu, vì thế trên gương mặt của cô luôn rạng rỡ nụ cười, đầu tự tin.

HH biển Nguyễn Thị Loan vận động các bạn thanh niên hiến máu

Còn Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan lại có một ngày thật ý nghĩa khi tham gia vận động các bạn thanh niên tình nguyện hiến máu cứu người. Không những thế Nguyễn Thị Loan còn cùng với các tình nguyện viên chăm sóc trò chuyện với các bạn trẻ đến tham gia hiến máu.

Một số hình ảnh của các người đẹp tại ngày hội “Giọt hồng tri ân”


 

HH biển Nguyễn Thị Loan hòa chung không khí sôi động của hàng nghìn sinh viên trong màn nhảy flashmob
Hoa hậu Ngọc Hân tỏ ra rất vui sướng khi được tham gia và tiết mục Flashmob cùng các bạn sinh viên, thanh niên tình nguyện

Nguyễn Thị Loan bị vây kín với các sinh viên tình nguyện
Nguyễn Thị Loan trò chuyện cùng các bạn trẻ đến tham gia hiến máu
HH Ngọc Hân đã rủ người bạn thân của mình là người đẹp Phước Hạnh cùng tham gia hiến máu
Ngọc Hân vẫn tươi cười rạng rỡ khi tham gia hiến máu

Cùng với các hoa hậu và người đẹp, nhiều bạn nữ xinh xắn cũng nhiệt tình tham gia vào ngày hội
 Đối với nhiều sinh viên, dù đây là lần đầu tiên tham gia hiến máu nhưng các bạn đều tỏ ra rất vui vẻ và tự tin
 

Phạm Thịnh- Linh Lê

Bình luận
vtcnews.vn