Ngắm biệt thự sang trọng của chồng Tăng Thanh Hà

VideoThứ Sáu, 09/11/2012 04:25:00 +07:00

Chỉ cần một lần đến ngắm căn biệt thự của nhà chồng Hà Tăng, bất kỳ ai cũng dễ dàng choáng ngợp bởi sự cầu ký và hoành tráng.

Chỉ cần một lần đến ngắm căn biệt thự ba mặt tiền nằm trên con đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM), bất kỳ ai cũng dễ dàng choáng ngợp, bởi sự cầu kỳ và hoành tráng.
6/11, Tăng Thanh Hà đã cùng chồng trở về nước sau chuyến đi sang Philippines để tổ chức hôn lễ theo kiểu truyền thống của gia đình nhà chồng. Dưới đây là hình ảnh 2 người ở sân bay.
Xem Clip:

Nguồn: Kenh14
11/11 tới, lễ cưới tại Việt Nam của 2 người sẽ diễn ra tại TP.HCM và sau đó là Hà Nội.

 Ảnh cưới rạng rỡ của Hà Tăng và Louis Nguyễn

Sau lễ đón dâu vào sáng ngày 11/11, rất có thể Tăng Thanh Hà sẽ chuyển tới sống cùng cha mẹ chồng trong một biệt thự màu trắng trang nhã ở quận 2.

Nằm riêng biệt ở khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự của gia đình chồng Tăng Thanh Hà rộng chừng 500m2. Bức tường trắng phủ một hàng cây xanh khiến không gian có phần lãng mạn, thơ mộng và tất nhiên là mát mắt hơn nhiều. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.
 

(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn