Ngắm ảnh thực tế của Lamborghini Urus phiên bản xe đua

XeThứ Tư, 30/10/2019 14:15:00 +07:00

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái dưới dạng concept, Lamborghini Urus phiên bản xe đua có tên ST-X vừa lộ diện ảnh thực tế tuyệt đẹp.

6

Lamborghini vừa công bố loạt ảnh thực tế của chiếc Urus phiên bản xe đua ST-X. Siêu phẩm này sẽ trình diện tại giải đua Super Trofeo 2020 World Finals năm tới tại Misano Adriatico, Italy. 

2

Theo đó, Lamborghini Urus ST-X sở hữu thiết kế mạnh mẽ lấy cảm hứng từ những chiếc SUV đường trường "thông thường". Xe sở hữu màu sơn Verde Mantis đặc trưng của nhiều xe đua Huracan.

3 3

Cùng với đó, Lamborghini trang bị cho Urus phiên bản xe đua này cơ cấu lồng thép cuộn, hệ thống chữa cháy và bình xăng FT3 được FIA phê chuẩn. Mẫu Urus ST-X sẽ nhẹ hơn nhiều so với xe đường trường.  

1 5

Bên cạnh đó, xe có bánh đặc trưng của những chiếc xe đua (mặc dù chiếc xe trong những bức ảnh mới này đang sở hữu mâm xe thông thường). 

4 6

Xe được cung cấp sức mạnh bởi động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép tương tự như xe đường trường, với mô-men xoắn 641 HP và 627 lb-ft (850 Nm). Con số hiệu suất chưa được công bố nhưng xe có thể đạt vận tốc 100 km/giờ trong 3,6 giây. 

5 7

Lamborghini Urus ST-X dự kiến có bản chạy phố trong tương lai. Thông tin từ giám đốc bộ phận R&D, Maurizio Reggiani cho biết, ở bản chạy phố, Urus ST-X vẫn được trang bị công nghệ giảm trọng lượng như bản xe đua. 

ÁNH VIÊN
Bình luận
vtcnews.vn