Ngắm 11 ứng viên Người đẹp ảnh Hoa hậu TGNV

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/08/2010 07:29:00 +07:00

(VTC News) – Những ứng viên cuối cùng của giải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi HHTGNV - Người đẹp Ảnh đã lộ diện.

(VTC News) – Những ứng viên cuối cùng của giải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi HHTGNV đã lộ diện, top 11 thí sinh ăn ảnh do hàng trăm nhà báo trong cả nước lựa chọn đã được công bố trong tiệc Gala Dinner tối qua (18/8).

Con số đưa ra ban đầu là top 10. Tuy nhiên, có hai thí sinh bằng điểm nhau nên BTC quyết định sẽ lấy tất cả 11 thí sinh thay vì như dự kiến ban đầu. Từ số thí sinh này, BGK sẽ lựa chọn ra một thí sinh đẹp nhất để trao giải Người đẹp ảnh sẽ được công bố vào đêm Chung kết 21/8 tới đây.

Không bất ngờ khi trong top các thí sinh được báo giới bình chọn có những gương mặt như Hồ Thị Oanh Yến, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Nguyễn Phương Mai, Nguyễn Thanh Huyền, Nguyễn Thu Mây, Vũ Thị Lan, Phan Thị Mơ… Trước ống kính, họ thực sự nổi bật bằng vẻ rạng rỡ và gợi cảm của mình. Theo đánh giá của báo giới, một số gương mặt sẽ ứng viên nặng ký Giải thưởng phụ này sẽ Lưu Thị Diễm Hương, Nguyễn Phương Mai, Nguyễn Thanh Huyền…

4 thí sinh trong top 11 ứng viên Miss Ảnh: Thúy Vy, Diễm Hương, Phương Mai, Thu Mây.

Ngoài việc công bố top Người đẹp ảnh, BTC còn tiến hành đấu giá quyền trao vương miện để lấy tiền làm từ thiện. Cuối cùng, ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank, do ông Nguyễn Hưng làm đại diện đã giành được quyền trao vương miện hoa hậu với số tiền 1 tỉ 10 triệu.

Gala Dinner còn có sự tham gia của ca nhiều nghệ sĩ như Minh Quân, Mỹ Dung, Kasim Hoàng Vũ, Thu Minh, siêu mẫu Quang Hòa, Xuân Thu, Thúy Hằng, Thúy Hạnh, Jenifer Phạm. Đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Ngô Phương Lan, Hoa hậu Trái đất Larissa Ramos, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Michelle Nguyễn. Trong buổi tiệc, Ngô Phương Lan cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình đối với các thí sinh. Theo cô, việc giành được vương miện không thực sự quan trọng bằng việc các thí sinh đã học hỏi, trao đổi và có thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Cuộc thi là một dịp tốt để các người đẹp có được những kinh nghiệm thú vị đó.
Phan Thị Mơ, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Ngụy Thanh Lan

Hình ảnh của các Người đẹp Ảnh trong Top 11:
Lưu Thị Diễm Hương 
Phan Thị Mơ 
Nguyễn Thu Mây 
Nguyễn Thị Thanh Vân 
Nguyễn Phương Mai 
Nguyễn Ngọc Kiều Khanh 
Hồ Thị Oanh Yến 
Ngụy Thanh Lan 
Vũ Thị Lan 
Nguyễn Thanh Huyền 
 
 
 
 
Trần Lê
Ảnh: Quốc Huy, Bá Lục

Bình luận
vtcnews.vn