Ngắm 10 MC nữ đẹp nhất Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/02/2011 06:33:00 +07:00

(VTC News) - Đây là 10 nữ MC đẹp nhất của Trung Quốc năm 2010 theo kết quả bình chọn trên website China.com. Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng dung nhan họ.

(VTC News) - Đây là 10 nữ MC đẹp nhất của Trung Quốc năm 2010 theo kết quả bình chọn được công bố trên website China.com. Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng dung nhan họ.

1. Liễu Nham – biểu tượng của thời trang và sự quyến rũ

Sinh nhật: 08/11/1980

Tốt nghiệp: khoa Ngôn ngữ và văn học , Đại học Sư phạm Hồ Nam.

Liễu Nham  

Từng làm MC của rất nhiều show truyền hình như “Sundaybest” , “Overawe people”, “Wind and cloud Music board”, “ The Best Scene”…

Với đôi mắt đẹp, tài ca hát và vũ đạo, tính cách năng động, rất táo bạo trong cách trang điểm và chọn trang phục, Liễu Nham được đánh giá là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ MC nữ của thời đại mới.

2.Tạ Nam, người đẹp khí chất

Sinh nhật : 06/11/1983

Tốt nghiệp Đại học Tài chính An Huy.

 Tạ Nam

Tạ Nam có một khuôn mặt gần như hoàn hảo, một đôi mắt rất có thần, và một đôi môi đỏ mọng tự nhiên, vẻ đẹp tự nhiên này khiến nhiều người không thể không chú ý đến cô. Hiện nay Tạ Nam đang là MC cho hãng Enlight Media.

3. Lý Ân Ân – người đẹp với phong cách cổ điển

Sinh nhật : 04/11/1986

Tốt nghiệp khoa đạo diễn truyền hình – Đại học Bắc Kinh.

 Lý Ân Ân

Ngày 10/08/2005, Lý Ân Ân tham gia và lọt vào top 8 của cuộc thi “Thách thức MC” của CCTV. Hiện nay, Ân Ân đang là MC cho chương trình “Thế giới vũ đạo” của CCTV.

Với mái tóc đen mượt và đôi mắt màu hạnh nhân, Lý Ân Ân sở hữu một vẻ đẹp đậm chất truyền thống của người phụ nữ Trung Quốc.

4. Tạ Na - Cô gái đáng yêu

Sinh nhật : 06/05/1981

Tốt nghiệp: Khoa diễn xuất Học viện Điện ảnh Tứ Xuyên.

 Tạ Na

Từng là ca sĩ, MC, diễn viên kịch truyền hình, nhà thơ, tác giả của một số cuốn sách bán chạy. Hiện nay cô là MC cho một số chương trình của Đài truyền hình Hồ Nam.

Tạ Na thường làm khán giả phải bật cười với sự hài hước đáng yêu của mình. Phong cách thời trang của Tạ Na không quá điệu đà, cầu kì mà rất hiện đại và mạnh mẽ, nhưng vẫn toát lên được vẻ quyến rũ riêng.

5. Chu Đan – Miss Kawaii

MC của đài truyền hình Chiết Giang

Sinh nhật: 04/08/1981

Tốt nghiệp: Đại học Chiết Giang

 Chu Đan

Cô gái xinh đẹp nhưng có vẻ... ngô nghê này phải nhờ có bệ phóng là Đài truyền hình Chiết Giang mới trở nên nổi tiếng như bây giờ, nhưng ngược lại, chính sự xinh đẹp và vẻ ngây ngô như giả vờ đó lại là điều khiến khán giả ấn tượng về cô và đặt cho cô biệt danh “Miss Kawaii” – cô gái dễ thương.

Đúng như biệt danh của mình, Chu Đan có một phong cách rất dễ thương, một cô gái với mái tóc ngắn hay cười khiến người đối diện cảm thấy cô rất thân thiện, dễ mến.

6. Hồ Điệp – MC đẹp nhất của CCTV

 Hồ Điệp

Sinh nhật: 16/02/1983

Là MC của bản tin “AsiaToday”, được coi là MC xinh đẹp nhất của CCTV.

Thực ra, khuôn mặt cô không phải là không có khuyết điểm, đó là khoảng cách giữa hai mắt Hồ Điệp khá xa, nhưng nhờ vào cách trang điểm nên đôi mắt của cô lúc nào cũng có thần và hài hòa với khuôn mặt hơn.

7. Chương Diễm – Người đẹp của bản tin tài chính

MC của kênh tin tức tài chính CCTV

Sinh nhật: 16/10/1978

Tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại họcLiverpool- Vương quốc Anh.

Chương Diễm 

Bản tin tài chính của CCTV đòi hỏi một MC có kiến thức tốt về tài chính, thông thạo tiếng Anh, với một vẻ đẹp mang tính quốc tế. Hiện nay Chương Diễm vẫn là sự lựa chọn số 1 cho vai trò này.

8. Âu Dương Tri Vy

 Âu Dương Tri Vy

Sinh nhật: 02/10/1987

Tốt nghiệp khoa Phát thanh Đại học Truyền thông Trung Quốc.

Giành quán quân cuộc thi dành cho các MC ở tỉnh Hồ Nam và giải nhất trong cuộc thi MC toàn quốc. Hiện cô đang dẫn chương trình “The first time” của CCTV thay cho người đồng nghiệp Âu Dương Phúc Đan.

9. DươngThư - MC búp bê

 Dương Thư

Tốt nghiệp Khóa đào tạo MC Anh ngữ của Học viện phát thanh Bắc Kinh.

Khuôn mặt búp bê với má lúm đồng tiền là điều mà khán giả ấn tượng đầu tiên về cô, có lẽ cũng chính vì đặc điểm đó là mà cô không được chọn làm MC cho những sự kiện có tính chất trang trọng. Dương Thư là MC của Đài truyền hình vệ tinh Phượng Hoàng.

10. Ninh Viễn –MC nhân hậu

 Ninh Viễn

Sinh nhật: 15/03/1980

Ninh Viễn là MC của đài truyền hình Tứ Xuyên, cô MC xinh đẹp này khiến người xem thực sự xúc động và chú ý khi cô đã bật khóc trong lúc đưa tin về trận động đất xảy ra ở Tứ Xuyên.

Vân Tuyền (tổng hợp)
 

Bình luận
vtcnews.vn